13:28  | 

Tháng 9: Ford Việt Nam tăng trưởng 28%

Tháng 9 vừa qua, sản lượng bán hàng của Ford Việt Nam đạt 526 xe, tăng 28% so với tháng 8/2012. Đây là mức doanh số cao nhất của liên doanh này tính từ đầu năm đến nay.

>> Ford Focus mới phô diễn công nghệ “đỉnh” tại Việt Nam

>> 7 công nghệ cao cấp của Ford Focus sắp về Việt Nam

Đóng góp quan trọng cho thành công của Ford Việt Nam là những mẫu xe quen thuộc như Fiesta (110 chiếc), Everest (109 chiếc), Focus (93 chiếc) và Escape (71 chiếc).

Doanh số bán hàng Ford Việt Nam theo từng tháng trong năm 2012

Mức tăng trưởng trên được xem là tín hiệu đáng mừng đối với Ford Việt Nam trong bối cảnh thị trường chưa có dấu hiệu khởi sắc. Nó cho thấy người tiêu dùng bắt đầu quay trở lại với các sản phẩm của Ford.

Nhiều khả năng, 3 tháng cuối năm, doanh số của Ford Việt Nam sẽ khởi sắc hơn nữa khi hãng chính thức bán mẫu Focus hoàn toàn mới ra thị trường.

Focus mới được Ford Việt Nam đặt nhiều kỳ vọng

Ford Focus hoàn toàn mới được trang bị 2 loại động cơ gồm: Duratec 2.0 lít Ti-VCT GDi và Duratec 1.6 lít Ti-VCT. Cả hai đều sử dụng hộp số tự động sáu cấp Powershift và hệ thống trợ lực lái điện (EPAS).

Ford Focus mới là mẫu xe được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, dẫn đầu là Ford SYNC® – hệ thống kết nối toàn diện được kích hoạt bằng giọng nói, một công nghệ từng giành nhiều giải thưởng của Ford hợp tác với Microsoft.

Ngoài ra, còn phải kể đến tính năng Hỗ trợ đỗ xe tự động lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Đông Nam Á giúp người lái dễ dàng đỗ xe mà không cần chạm vào vô-lăng.

Chi tiết giá bán của Ford Focus hoàn toàn mới vẫn chưa được nhà sản xuất công bố.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm