15:54  | 

Hình ảnh chính thức của Kia Carens thế hệ mới

Trước thềm triển lãm ôtô Paris diễn ra vào cuối tháng, Kia đã vén màn mẫu Carens MPV hoàn toàn mới.   So với phiên bản hiện hành, Carens thế hệ mới có thiết kế đột phá với nhiều điểm khác biệt, mang đậm phong cách thể thao.   Mặc dù từ chối công bố chi tiết thông tin về Carens thế hệ thứ 4, nhưng từ hình ảnh có được, người hâm mộ hoàn toàn có thể hình dung những nét thay đổi trên mẫu MPV này.  

  Về diện mạo bên ngoài, Carens thế hệ mới lấy cảm hứng từ Optima và Rio với cụm đèn pha vuốt dài về phía sau, lưới tản nhiệt “mũi hổ” đặc trưng. Phía sau, cửa sập tích hợp đèn hậu góc cạnh và kéo dài theo chiều ngang.   Trong khi đó, không gian nội thất gây chú ý bằng phong cách độc đáo ở bảng điều khiển. Kia cho biết nhiều khả năng vẫn có cả 2 phiên bản 5 và 7 chỗ.  

  “Carens mới dựa trên sự linh hoạt thân thiện với gia đình và đa chức năng của thế hệ trước, và sở hữu thiết kế năng động, đậm chất thể thao,” ông Hyoung-Keun Lee, Phó chủ tịch kiêm CEO của Kia nói. “Sự ra đời của Carens thế hệ thứ 4 đánh dấu bước tiến vượt bậc của Kia trong phân khúc MPV, đồng thời cho thấy hướng đi đúng đắn của hãng”.   Theo kế hoạch, Carens mới sẽ có mặt trên thị trường châu Âu vào mùa xuân năm tới với nhiệm vụ thu hút lượng khách hàng mới đến với showroom Kia trên khắp thế giới.   Triển lãm ôtô Paris diễn ra từ ngày 29/09 đến hết ngày 14/10/2012.  

Xem thêm ảnh Kia Carens thế hệ mới

  Hoàng Tùng (TTTĐ)  

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm