22:54  | 

Hyundai sản xuất album ca nhạc

Tuy nhiên, điều mà mọi người quan tâm hơn hết, tại sao trong album mang tính quảng bá cho thương hiệu Hàn Quốc lại thiếu vắng điệu nhảy đình đám Gangnam Style.

Hyundai đã tạo ra một album ca nhạc với sự hợp tác của những tên tuổi lớn nhất trong nền âm nhạc K-Pop để thúc đẩy doanh số bán hàng một số mô hình tại châu Âu. Những bài hát trong album lấy cảm hứng từ i-30, chiếc xe bán chạy nhất của hãng tại châu Âu, i-40, được thiết kế đặc biệt nhắm mục tiêu vào phân khúc D châu Âu và coupe Veloster 1+2 cửa.

Chân dung các nghệ sĩ cạnh mô hình Veloster

Veloster được vinh dự đứng trên trang bìa cùng các nghệ sĩ thu âm. Các ngôi sao góp mặt trong album có một không hai này bao gồm BoA, Jessica của nhóm Girl’s Generation, Taemin từ SHINee. Theo đại diện của hãng cho biết, tất cả các ngôi sao đã làm việc cùng nhau để tạo nên tác phẩm âm nhạc lấy cảm hứng từ ba mô hình mới nhất của Hyundai.

“Khi K-pop tiếp tục đạt được độ phủ sóng mới, chúng tôi rất hạnh phúc khi được tham gia sân khấu âm nhạc năng động và sôi nổi. Sự hợp tác sáng tạo lần này đánh dấu bước đầu tiên trong lĩnh vực nghệ thuật của chúng tôi, thể hiện ‘tư duy mới’ và ‘khả năng mới’ từ trái tim thương hiệu Hyundai”, Mark Hall, giám đốc Marketing Hyundai Motor châu Âu phát biểu.

Ngọc Điệp (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm