16:13  | 

Hyundai tấn công thị trường crossover bằng HB20X

Sau khi giới thiệu HB20 compact vào tháng 9 vừa qua, Hyundai tiếp tục ra mắt bản crossover của mẫu xe này tại triển lãm ôtô Sao Paulo đang diễn ra ở Brazil.

Về mặt thiết kế, HB20X crossover mang nhiều nét tương đồng so với những mẫu Hyundai SUV gần đây như cản trước mới, lưới tản nhiệt hình lục giác, đèn sương mù phong cách và cụm đèn pha sắc nhọn vuốt ngược.

Hoàn thiện cho những thay đổi ở ngoại thất là chụp gương màu bạc, bộ la-zăng hợp kim tối màu 15 inch và một số chi tiết nhựa bao quanh xe.

Dưới nắp ca-pô, Hyundai HB20X crossover được trang bị động cơ 1.6L, 4 xi-lanh, dẫn động cầu trước, sử dụng nhiên liệu hỗn hợp, công suất 128 mã lực, đi kèm hộp số sàn hoặc số tự động.

Hyundai cho biết, bên cạnh HB20 và HB20X hatcback, hãng cũng lên kế hoạc trình làng phiên bản sedan của mẫu xe này vào quý I năm tới.

“Chúng tôi tin tưởng gia đình HB sẽ không chỉ đáp ứng mà còn vượt ngoài mong đợi của người tiêu dùng Brazil với thiết kế bắt mắt và hỗ trợ nhiên liệu linh hoạt”, ông Euisun Chung, Phó chủ tịch Hyundai Motor nói trong bài phát biểu tại triển lãm.

Hà Linh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm