01:21  | 

McLaren MP4-12C Spider "cháy hàng"

Cửa hàng Neiman Marcus chuyên bán dòng xe siêu sang vừa đưa 12 phiên bản đặc biệt của chiếc McLaren 12C Spider thể thao vào danh mục sản phẩm dành cho lễ Giáng sinh. 

Dù không có ngoại lệ nào dành cho người mua, cũng không hề bị nản lòng bởi mức giá tới 354.000 USD, đã có đủ 12 đơn đặt hàng cho McLaren trong vòng chưa đầy 2 tiếng sau khi ngày bán hàng hôm nay chính thức bắt đầu. Việc đặt hàng này còn cho khách hàng cơ hội để được là những chủ nhân đầu tiên của cỗ xe mới, bởi tới giờ số xe này vẫn chưa sẵn có để giao hàng.

McLaren 12C Spider đang "giương cánh"

Giá của mỗi chiếc xe đã bao gồm một chuyến du lịch hàng nhất đến Anh với 2 đêm nghỉ một khách sạn 5 sao có kèm dịch vụ spa. Người mua cũng sẽ nhận được một tour du lịch tới Trung tâm công nghệ của McLaren, nơi hãng thiết kế và lắp ráp những sản phẩm của mình. McLaren vốn nổi danh bởi đội đua F1, đã gặt hái được nhiều thành công từ những năm 1970.

Chuyến du lịch này còn bao gồm bữa tối với Chủ tịch công ty đồng thời là chủ lâu năm của đội đua, ngài Ron Dennis.

Spider 12C là một model mới của McLaren thuộc dòng xe thể thao công suất cao. Dựa trên nền tảng của chiếc coupe 12C, Spider được trang bị mui gấp cứng và một động cơ tăng áp V8 3,8-lít V8 có thẻ sản sinh tới 616 mã lực, kết hợp với hộp số 7 cấp ly hợp kép, đã giúp chiếc xe có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây.

Tốc độ tối đa của nó là 329 km/h với mui gấp lên và 315 km/h khi hạ mui xuống.

Mỗi chiếc xe được cửa hàng Neiman Marcus bán ra đều đi kèm một bảng kỷ niệm bằng thép không gỉ được đánh số, một giá để đồ dạng ghép và vài món đồ được làm riêng. Dự kiến tới Giáng sinh này, những chiếc 12C Spider mới chính thức được đưa tới tay khách hàng.

Ngọc Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm