09:21  | 

Mercedes lên kế hoạch giới thiệu 11 xe mới

Sau khi doanh số tăng mạnh trong tháng 9, đặc biệt là mẫu compact sedan thể thao C-Class, Mercedes-Benz đang lên kế hoạch giới thiệu 11 mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường Mỹ trong khoảng thời gian từ nay đến năm 2020.

Mặc dù nhiều ý kiến cho rằng thị trường xe sang tại Mỹ đang bão hòa, nhưng ông Steve Cannon, CEO của Mercedes-Benz Mỹ xem sự mở rộng dòng sản phẩm của thương hiệu ngôi sao ba cánh là một cơ hội để hướng tới đối tượng khách hàng trẻ hơn.

Mercedes-Benz đang hướng đến đối tượng khách hàng trẻ hơn tại Mỹ

Tại một cuộc họp đại lý Mercedes-Benz ở Las Vegas, ông Cannon nói: “Trong hầu hết các trường hợp, sự mở rộng của chúng tôi thực sự mang đến cơ hội để tiếp cận với khách hàng mới”. Chìa khóa trong kế hoạch hấp dẫn người tiêu dùng trẻ tuổi là màn giới thiệu CLA sedan hay mẫu SUV dựa trên A-Class…

Tuy nhiên, Mercedes-Benz chưa từ bỏ những khác hàng chuộng dòng siêu sang. Bất chấp việc dừng hoạt động thương hiệu Maybach vào cuối năm 2011, hãng xe Đức sẽ đưa ra phiên bản trục cơ sở kéo dài của S-Class thế hệ mới để chào mời khách hàng cũ của Maybach cũng như khách hàng mới đang tìm kiếm sự thoải mái và sang trọng.

Hà Linh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm