10:43  | 

Mua xe tải, được hỗ trợ đóng thùng xe

Khách hàng khi mua xe tải THACO Hyundai HD65/72 của Trường Hải Ôtô sẽ được đơn vị này hỗ trợ chi phí đóng thùng xe tại nhà máy THACO.

Hyundai HD65/72 là dòng xe tải của THACO, được sản xuất, lắp ráp trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đồng bộ do Hyundai Motors chuyển giao chính thức.

Để phù hợp với điều kiện sử dụng tại Việt Nam, THACO đã cải tiến, nội địa hóa, gia tăng đáng kể độ bền và khả năng chịu tải của thùng xe. Thùng có kích thước lớn hơn thùng nguyên bản Hàn Quốc, được đóng trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Đặc biệt, thùng có biên dạng cong, được định hình bằng công nghệ cán tôn hiện đại, hạn chế tối đa khả năng biến dạng vật liệu.

Các chi tiết thùng được hoàn thiện bởi các thiết bị gia công cơ khí điều khiển tự động, đạt độ chính xác cao. Thùng lửng thiết kế theo quy cách 4 bửng hông, 1 bửng sau và 2 trụ giữa chắc chắn; bửng thùng nhẹ, dễ dàng đóng mở, thuận tiện cho việc bốc dỡ hàng hoá. Đặc biệt, công nghệ sơn tĩnh điện của Hàn Quốc cho bề mặt thùng độ bóng, độ bền cao hơn rất nhiều so với quy trình sơn thông thường.

Thùng xe THACO Hyundai HD65/72 khá phong phú về chủng loại, ngoài thùng lửng theo xe còn có thùng mui bạt, thùng kín với các vật liệu đa dạng như inox, nhôm, tôn kẽm, tôn đen…. Ngoài ra, THACO còn đóng thùng ngoài tiêu chuẩn để phù hợp với nhu cầu vận chuyển của khách hàng.

Chia sẻ với khách hàng trong thời điểm kinh tế khó khăn, THACO hỗ trợ ưu đãi giá thùng cho khách hàng mua xe THACO Hyundai HD65/72 và đóng thùng tại các nhà máy của THACO. Mức hỗ trợ cụ thể, xe HD65: 5 triệu đồng/thùng , xe HD72: 3 triệu đồng/thùng.

 Thảo Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm