09:16  | 

"Mũi tên vàng" Nissan Bolt GT-R

Usain Bolt, vận động viên đoạt huy chương vàng Olympic và có lẽ là người sở hữu đôi chân nhanh nhất hành tinh, đã hợp tác với Nissan để cho ra mắt một phiên bản xe đặc biệt: Bolt GT-R. Hơn thế nữa, vận động viên chạy nước rút người Jamaica này còn ký một hợp động với vai trò quảng bá thương hiệu cho Nissan.

Usain Bolt giới thiệc chiếc Bolt GT-R

Một chiếc GT-R màu vàng sẽ được bán đấu giá nhằm gây quỹ Usain Bolt Foundation, Số tiền này sẽ để ủng hộ chương trình phát triển giáo dục và văn hóa cho thanh thiếu niên ở Jamaica.Được biết chữ ký của Bolt sẽ được chạm nổi lên xe và nội thất của xe sẽ được trang trí với nhiều chi tiết làm bằng vàng thật.

Usain Bolt không chỉ là người đam mê tốc độ mà còn có sở thích với những siêu xe. Anh đã tận tay lái thử nhiều chiếc Nissan GT-R tại một đường đua tập ở Oppama (Nhật Bản).

Usain Bolt thể hiện niềm yêu thích của mình

Dự kiến phiên bản GT-R được sản xuất giới hạn này sẽ được tiêu thụ tại nhiều thị trường khác nhau, dù chưa có thông tin cụ thể được xác nhận. Hy vọng rằng sẽ có thêm một số cải tiến trong thiết kế để giúp cỗ xe càng nhanh và mạnh mẽ hơn. Chiếc GT-R bản tiêu chuẩn 2013 là một trong những cỗ xe có hiệu suất tuyệt vời nhất, với khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ mất 3 giây và tốc độ tối đa đạt 315 km/h.

Ngọc Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm