02:21  | 

Nissan Altima 2013 đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao

Mẫu xe Nissan Altima 2013 vừa đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Chương trình đánh giá xe mới (NCAP) thuộc Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia Hoa Kỳ.

Altima 2013 là sản phẩm đầu tiên Nissan cung cấp cho khách hàng công nghệ NissanConnectSM, trong đó bao gồm chức năng Bluetooth ® kết nối với phần mềm điện thoại rảnh tay tích hợp tin nhắn (trình điều khiển có thể quản lý tin nhắn văn bản gửi đến điện thoại thông qua điều khiển bằng giọng nói mà không cần dùng tay) và Audio Streaming.

Nissan Altima 2013

Ngoài ra, cổng kết nối USB cho iPod, màn hình cảm ứng 7.0-inch hỗ trợ xem bản đồ 3D, khả năng tìm kiếm các điểm đến thông qua Google ®, dữ liệu POI, đài phát thanh SiriusXM ™ bắt qua vệ tinh… là những ứng dụng khác cũng rất đáng lưu tâm nếu bạn đang có ý định sắm cho mình chiếc xế hộp này.

Công nghệ Advanced Drive-Hỗ trợ hiển thị ™ tích hợp thêm 3 tính năng mới: cảnh báo địa điểm mù (BSW), cảnh báo khởi hành (LDW) và phát hiện đối tượng di chuyển (MOD) trước đây vốn chỉ được trang bị cho các mẫu xe cao cấp hoặc siêu sang giờ đây đã được Nissan đưa vào Altima 2013 và hiện tại trong phân khúc sedan cỡ trung chỉ duy nhất Altima 2013 có sở hữu các tính năng ưu việt này.

Hệ thống cảnh báo điểm mù sử dụng các camera chiếu hậu để quét các điểm mù thông qua các chỉ số âm thanh và hình ảnh, đồng thời cảnh báo cho lái xe nếu có một chiếc xe khác xuất hiện trong khu vực xung quanh. Cũng sử dụng hệ thống camara chiếu hậu, công nghệ cảnh báo khởi hành cho phép người lái theo dõi các dấu hiệu làn đường và xuất hiện cảnh báo nếu chiếc xe vô tình đi qua các điểm đánh dấu “nhạy cảm”.

Với Altima 2013, Nissan đưa ra 2 phiên bản động cơ: loại 2.5 lít, 4 xi lanh cho công suất 182 mã lực, mô-men xoắn cực đại 243Nm và động cơ 3.5 lít V6 sản sinh công suất 270 mã lực và mô-men xoắn 348Nm. Cả hai bản động cơ điều đi kèm với hộp số biến thiên vô cấp hoàn toàn mới.

Hà Linh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm