01:30  | 

Nissan Juke-R đầu tiên tới tay khách hàng

Nissan vừa bàn giao Juke-R đầu tiên tới tay một khách hàng, người đã sẵn sàng trả ít nhất 500.000 Euro cho mẫu xe này.

>> Juke-R so tài cùng các siêu xe

Juke-R được xây dựng bởi bộ phận thể thao và kỹ thuật của Nissan – Ray Mallock Limited, tại Anh quốc. Động cơ, khung gầm và hệ thống truyền động của chiếc xe được lấy từ chiếc Nissan GT-R.

Nissan Juke-R đầu tiên đã có chủ

Về kiểu dáng, bản thương mại Juke-R vẫn giữ thiết kế của bản concept mà Nissan từng giới thiệu nhưng động cơ đã được điều chỉnh. Xe được trang bị động cơ 3,8 lít V6, công suất 485 mã lực. Juke-R chỉ mất 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, trước khi đạt tốc độ cực đại 257km/h.

Không gian cabin của Juke-R gây ấn tượng với bảng điều khiển trung tâm lớn, bộ điều khiển hệ dẫn động bốn bánh mới được phát triển riêng, màn hình cảm ứng ở trung tâm bảng điều khiển, cùng với hệ thống điều khiển động cơ…

Ngoài ra, những thay đổi đáng chú ý khác ở Nissan Juke-R gồm vòm bánh xe rộng, toàn bộ thân xe được thiết kế lại, cánh gió chủ động ở trên cửa sổ sau, cùng với cánh gió cố định, bộ la-zăng hợp kim có đường kính 20 inch, bộ phanh hiệu suất cao mang nhãn hiệu Brembo, cùng với tùy chọn hệ thống khung chống lật giống như trên những chiếc xe đua.

Tùng Hoa (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm