06:52  | 

Thêm màu "độc", Liberty S tiếp tục khiêu chiến Honda SH

Nhà sản xuất xe máy đến từ nước Ý – Piaggio vừa giới thiệu màu xe mới cho Liberty S 125cc i.e.

Với những đường nét thiết kế sắc sảo đầy sáng tạo theo phong cách Ý, Liberty S 125cc i.e phiên bản mới màu vàng là sự lựa chọn đầy cá tính cho những bạn trẻ sôi nổi.

Khác với phiên bản xám titan có phần “lạnh” và “trầm”, phiên bản Liberty S vàng mới mang đến nét trẻ trung, bừng sáng hơn cho những người sở hữu chúng.

Theo Piaggio, hãng này đã chọn màu vàng để thiết kế cho dòng xe riêng biệt dành cho giới trẻ bởi nó kích thích sự tự tin đột phá và làm giàu nguồn năng lượng nơi những người trẻ.

Phiên bản Liberty S 125 cc i.e màu vàng mới vẫn tiếp tục sở hữu những điểm nhấn tông đỏ ở đường viền xe như phiên bản xám titan. Chỉ thêu đỏ trên yên cùng vành và tay dắt sau màu đen tạo nên sự cân đối màu sắc trên nền xe vàng độc đáo.

Ngoài nét đột phá rất riêng mà phiên bản Liberty S 125cc i.e mang lại, phong cách thanh lịch đậm chất Ý vẫn được nhà sản xuất chú trọng trên từng chi tiết như trong cách thiết kế đèn pha và cụm đèn quang của xe.

Hệ thống phun xăng điện tử của Liberty S i.e rất thân thiện với môi trường, người dùng sẽ tiết kiệm được lượng xăng dầu tiêu thụ đáng kể và giảm lượng khí thải. Đồng thời, hệ thống truyền động mới giúp xe vận hành linh hoạt và êm ái hơn ngay cả khi chạy ở tốc độ chậm khi luồng giao thông đông đúc.

Không chỉ dừng lại ở các tính năng trên, Liberty S i.e còn được trang bị ngăn đựng đồ rộng rãi, hệ thống khóa từ vớí đèn báo trên mặt đồng hồ, yên xe tương đối thấp và dài.

Piaggio Liberty S 125cc i.e đã có mặt tại các Đại lý Ủy quyền của Piaggio Việt Nam trên toàn quốc và được bán với giá 57.900.000 VNĐ.

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm