01:03  | 

Rolls-Royce Phantom Drophead mạ crôm dạo phố

Một chủ nhân giàu có tại Ả-rập đã thể hiện đẳng cấp của mình thông qua việc mạ toạn bộ ngoại thất của mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Drophead bằng crôm bóng loáng.

Phantom Drophead Coupe là một trong những mẫu xe ăn khách nhất của Rolls-Royce. Khi chưa ra mắt, Drophead Coupe đã có tới 400 đơn đặt hàng, với giá trung bình 592.000 USD. Điều đáng nói là Rolls-Royce toàn lắp ráp thủ công nên riêng với lượng đơn đặt hàng này, 350 nghệ nhân của hãng xe danh giá nước Anh có việc làm đến tận 2009.

Drophead Coupe bắt đầu sự sống từ chiếc concept (xe trưng bày) có tên 100EX, trình làng tại triển lãm Geneva năm 2004. Mẫu concept mui mềm này có nắp ca-pô độc nhất vô nhị làm từ thép tán, trang thiết bị bằng gỗ đắt tiền. Để hiện thực hóa từ mẫu concept tới sản xuất hàng loạt, Rolls-Royce đã đưa 100EX vòng quanh thế giới, qua 30 nước với mục đích duy nhất là ghi nhận đánh giá của khách hàng thân thiện của hãng. Từ góc nhìn của người tiêu dùng, từng chi tiết nhỏ nhất được xem xét và điều chỉnh lại.

Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm