01:06  | 

Siêu mẫu Heidi Klum xuất hiện bên xe Range Rover

Cách duy nhất cựu siêu mẫu Victoria Secret Heidi Klum xuất hiện trên mục tin tức của một tạp chí chuyên về ôtô đó là xuất hiện bên cạnh chiếc xế yêu của mình. Dường như niềm đam mê của chân dài nước Đức dành cho xe hơi cũng mãnh liệt như dành cho sàn catwalk.

Siêu sao này gần đây đã bị bắt gặp bước ra khỏi chiếc SUV  sành điệu mới tậu khi đi đón cô con gái. Đó chính là chiếc xe được rất nhiều các ngôi sao thế giới như Lady Gaga hay Victoria Beckham ưa chuộng- mô hình đến từ nước Anh Range Rover.

Heidi Klum bên chiếc SUV được ưa chuộng bởi rất nhiều siêu sao

Dường như đã trở thành trào lưu, từ những rapper đến các ca sĩ nhạc đồng quê, từ diễn viên hài đến nữ hoàng phim truyền hình, có vẻ như tất cả mọi người đều có một chiếc Range Rover. Chiếc xe mà Heidi đang sở hữu là phiên bản SUV đơn giản nhưng gọn gàng của năm 2012, gần giống với mô hình HSE có giá khoảng 80 nghìn đô la ở Mỹ.

Nếu chân dài này có thể trì hoãn việc sắm sửa của mình thêm vài tháng nữa, cựu siêu sao có thể chọn chiếc Range Rover 2013 được thiết kế mới hoàn toàn đi kèm với thân nhôm nhẹ.

Ngọc Điệp (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm