07:05  | 

Suzuki trình làng scooter mới

Hãng môtô Nhật Bản sẽ tung ra sản phẩm có tên Let's tại thị trường Indonesia với ngoại hình thiên về khách hàng thuộc phái nữ.

Suzuki Indonesia sẽ mang Let's ra trưng bày tại triển lãm môtô Jakarta (diễn ra cuối tháng 10 tại thủ đô Indonesia. Chiếc scooter mới mang chủ đề thời trang thể thao, và sẽ cạnh tranh với Honda Scoopy và Yamaha Fino.

Suzuki Let's - scooter mới sẽ xuất hiện tại Indonesia vào cuối tháng 10. Ảnh: Motosia.

Ngoại hình của Let's là sự kết hợp giữa các yếu tố cách tân và phong cách hiện đại. Thân xe là những đường cong tròn mềm mại, nhưng đèn pha hay đèn xi-nhan được thiết kế độc đáo. Gương chiếu hậu cũng sở hữu nét cá tính, với chụp gương đồng màu với thân xe.

Một nhà phân phố của Suzuki tại Indonesia cho biết, màn ra mắt của chiếc scooter đã được hãng này chuẩn bị cẩn thận với một sự kiện đặc biệt có tên "The rise of Sportytude Suzuki Let's" tại Jakarta Motorcycle Show diễn ra cuối tháng 10.

Let's có 2 phiên bản, Sporty Color và Premium Color. Ảnh: Motosia.

Let's sẽ có 2 phiên bản. Bản Sporty Color với 3 màu tùy chọn là xanh lá, xanh dương và và đỏ. Phiên bản Premium Color cũng có số màu tương tự với trắng, hồng và đen. Giá bán dự kiến tại thị trường Indonesia khoảng 1.125 USD.

Chiến lược của Suzuki là giới thiệu Let's theo cách riêng, so với những hãng đối thủ. Trong khi các hãng thường cố gắng giữ sản phẩm mới tránh xa sự xoi mói của công chúng, thì Suzuki lại "biếu thẳng" cho giới truyền thông, con đường rất ngắn để giới thiệu sản phẩm với khách hàng.

Theo Vnexpress

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm