00:42  | 

Tìm Toyota Carina E ở Anh như mò kim đáy bể

Toyota đang tiến hành tìm kiếm một chiếc xe hatchback Carina E đời đầu được lắp ráp ở Anh mà tới nay vẫn vận hành tốt. Chiếc xe này sẽ góp mặt vào buổi lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập nhà máy lắp ráp của Toyota ở Derbyshire (Anh).

Chưa bao giờ ra mắt ở Mỹ, Toyota Carina E được lắp ráp tại Anh từ giữa tháng 12/1992 đến năm 1997, sau đó nó được thay thế bởi dòng xe Avensis. Tới nay vẫn còn khoảng 17.000 chiếc Carina E được đăng kiểm ở Anh.

Toyota hy vọng sẽ tìm thấy một chiếc Carina E xuất xưởng đợt đầu, tức trong khoảng một tháng sau khi dây chuyền sản xuất đi vào hoạt động. Nếu một cỗ xe như vậy vẫn còn lưu thông trên đường, ắt hẳn nó sẽ có biển số bắt đầu bằng chữ cái K.

 

Một chiếc Toyota Carina E với biển số K

Được biết hiện Toyota đang sử dụng tất cả các mạng xã hội và phương tiện truyền thông đại chúng để giúp cho công cuộc tìm kiếm này. Tuy nhiên, có vẻ như việc đó chẳng khác nào mò kim đáy biển.

Việc tìm kiếm càng trở nên phức tạp hơn bởi vẫn có một số chiếc Carina E đã được nhập khẩu vào Anh từ Nhật Bản, ngay cả sau khi nhà máy Derbyshire đi vào hoạt động.

Thời gian tìm kiếm dự kiếm sẽ kéo dài ít nhất là một tháng. Chủ sở hữu cỗ xe may mắn sẽ có cơ hội được nhận phần thưởng là một chiếc Toyota Auris mới toanh.

Ngọc Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm