10:14  | 

Toàn cảnh Triển lãm Ôtô Việt Nam 2012 trên Autodaily

Triển lãm Ôtô lớn nhất Việt Nam diễn ra từ ngày 26 đến 30/09 vừa qua tại Hà Nội đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Autodaily (tuần từ 24 đến 30/9) đã có những bài viết từ phân tích chuyên sâu, đánh giá, bình luận các mẫu xe, đến không khí, quy mô của Triển lãm… Chuyên đề này đã đem tới một cái nhìn toàn cảnh nhất về VietNam Motor Show 2012.

1. Phản ánh không khí trước giờ khai cuộc

Triển lãm ôtô Việt Nam 2012 “nóng” trước giờ khai mạc

Các nhà sản xuất trong nước và doanh nghiệp nhập khẩu chính hãng đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng tại gian hàng của mình, để chuẩn bị cho lễ khai mạc tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2012 (Vietnam Motor Show 2012) vào sáng 26/09. (Xem chi tiết)

“Nâng” xe sang, “hứng” xế xịn vào Triển lãm

Việc đưa một chiếc xe ôtô lên bậc cao hơn 1m và xoay trở nó trong không gian chật hẹp đã khó, với xe sang lại càng khó hơn. Audi, Porsche đã phải “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa” những chiếc xe của mình để trưng bày tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2012. (Xem chi tiết)

Khai mạc Triển lãm Ôtô lớn nhất Việt Nam

Sáng ngày 26/9/2012, triển lãm ôtô Việt Nam 2012 đã chính thức khai màn dành cho báo chí, trước khi đón khách tham quan vào buổi chiều cùng ngày. Sự sôi động và nét sang trọng của triển lãm năm nay in đậm hình ảnh của các nhà nhập khẩu như Audi, BMW, Porsche… (Xem chi tiết)

2. Các mẫu xe “hot” tại Triển lãm

Xe nhỏ Swift “độc diễn” tại gian hàng Suzuki

Suzuki đã ra mắt mẫu xe nhỏ Swift danh tiếng trên thế giới tại Triển lãm ô tô Việt Nam diễn ra tại Hà Nội. (Xem chi tiết)

Những “diễn viên chính” làm nên “sân khấu” Vietnam Motor Show

Sự góp mặt của những “diễn viên chính” như Ford Focus 2013, Audi R8 Spyder, Porsche 911 Carrera, Honda AC-X concept, Toyota 86, Luxgen5 sedan…đã góp phần tạo nên sự hoành tráng cho “sân khấu” Vietnam Motor Show 2012. (Xem chi tiết)

“Xế” nhỏ Mitsubishi Mirage ra mắt tại Việt Nam

Mẫu xe cỡ nhỏ đã được Mitsubishi giới thiệu tại ngày đầu tiên diễn ra Triển lãm Ô tô Việt Nam. (Xem chi tiết)

Cần chi 3,75 tỷ đồng để sở hữu BMW 640i Gran Coupé tại Việt Nam

Mẫu xe 4 cửa 640i Gran Coupe tuyệt đẹp của BMW luôn thu thu hút đông đảo khách tham quan gian hàng BMW tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2012 diễn ra tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội. (Xem chi tiết)

Megane RS – “Át chủ bài” của Renault Việt Nam

Trong khuôn khổ triển lãm ôtô Việt Nam 2012, bên cạnh những sản phẩm quen thuộc như Koleos, Fluence và xe đua F1 R31, Renault đã giới thiệu tới khách tham quan mẫu xe bán chạy trong phân khúc C, Megane RS. (Xem chi tiết)

Ford Focus mới phô diễn công nghệ “đỉnh” tại Việt Nam

Chiếc Focus bốn cửa Titanium+ màu bạc 2.0L và chiếc Focus năm cửa Sport+ màu đỏ 2.0L thuộc dòng xe Ford Focus thế hệ mới đang là tâm điểm tại gian hàng Ford trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Việt Nam 2012. (Xem chi tiết)

Mercedes GLK mới – Nhiều cải tiến, giá không đổi

Sau 3 năm thành công với hơn 1.000 chiếc bán ra, mẫu thể thao địa hình danh tiếng Mercedes-Benz GLK đã chính thức có phiên bản mới và được trình làng công chúng tại Triển lãm Ô tô 2012. (Xem chi tiết)

Audi A4 mới có giá bán 1,569 tỷ đồng

Mẫu xe A4 1.8 TFSI phiên bản 2013 vừa chính thức ra mắt tại Triển lãm Ôtô Việt Nam có giá bán khởi điểm từ 1,569 tỷ đồng. (Xem chi tiết)

3 mẫu “hot” của Porsche tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2012

Trong 5 ngày diễn ra Triển lãm ôtô Việt Nam 2012, Porsche đã thu hút sự chú ý của đông đảo báo chí và khách tham quan bằng 3 mẫu xe bán chạy nhất của hãng gồm Cayenne SUV, Panamera và 911. (Xem chi tiết)

Luxgen5 sedan tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Lần đầu tiên tham dự triển lãm ôtô Việt Nam 2012, thương hiệu xe hơi đến từ Đài Loan đã gây ấn tượng với khách tham quan thông qua việc giới thiệu nhiều sản phẩm, trong đó nổi bật là mẫu Luxgen5 sedan. (Xem chi tiết)

Honda toả sáng tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2012

Đến với Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay, Honda Việt Nam (HVN) đã có màn trình diễn những sản phẩm mới nhất cùng với việc giới thiệu sản phẩm thể hiện xu hướng tương lai là mẫu xe AC-X trong khu vực trưng bày với hai sắc màu xanh, trắng trẻ trung và tinh tế. (Xem chi tiết)

3. Phỏng vấn các TGĐ hãng xe

CEO LUXGEN K.C Hu: “Việt Nam là thị trường rất tiềm năng”

Nhân dịp triển lãm ôtô Việt Nam đang diễn ra, Autodaily đã có cuộc phỏng vấn với ông K.C Hu – Giám đốc điều hành LUXGEN Motor Đài Loan. (Xem chi tiết)

Trò chuyện với Chủ tịch Ford Đông Nam Á

Nhân dịp ông Matt Bradley – Chủ tịch Ford Đông Nam Á, sang tham dự triển lãm ôtô Việt Nam, Autodaily đã có buổi trò chuyện với ông để nghe những chia sẻ về tình hình thị trường Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng, cũng như kế hoạch của Ford dành cho khu vực này. (Xem chi tiết)

TGĐ Toyota Việt Nam – “Bí quyết thành công là sự nỗ lực”

“Những nỗ lực liên tục hàng ngày là yếu tố tiên quyết giúp chúng tôi thành công”. Đó là chia sẻ của Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam, ông Yoshihisa Maruta, trong cuộc trò chuyện với Autodaily. (Xem chi tiết)

TGĐ BMW Euro Auto: “Lợi thế cạnh tranh là sản phẩm đẳng cấp”

Nhân dịp Triển lãm Ôtô Việt Nam 2012 đang diễn ra, Autodaily đã có buổi phỏng vấn nhanh với ông Horst J. Herdtle – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Ôtô Âu châu Euro Auto (Nhà nhập khẩu và phân phối uỷ thác của BMW tại Việt Nam). (Xem chi tiết)

TGĐ Công ty Cổ phần Liên Á Quốc Tế: Audi tiếp tục đầu tư mạnh vào Việt Nam

Tiếp tục đầu tư dài hạn vào thị trường Việt Nam và nỗ lực cùng tham gia xây dựng một Triển lãm ô tô Việt Nam có quy mô lớn là những chia sẻ của ông Trần Tấn Trung – TGĐ Công ty Cổ phần Liên Á Quốc Tế – nhà phân phối chính hãng Audi Việt Nam, đối với Autodaily trong khuôn khổ Triễn lãm ô tô Việt Nam 2012 đang diễn ra. (Xem chi tiết)

 TGĐ Mercedes-Benz VN: “Khách hàng Việt ngày càng tinh tế hơn”

Nhân dịp Triển lãm ôtô lớn nhất Việt Nam vừa diễn ra, Autodaily đã có cuộc phỏng vấn với ông Michael Behrens – TGĐ Mercedes-Benz Việt Nam về tình hình thị trường cũng như những chiếc lược phát triển của hãng xe đến từ nước Đức trong thời gian tới. (Xem chi tiết)

4. Người đẹp tại Triển lãm

Jennifer Phạm quyến rũ tại gian hàng “Mẹc”

Hoa hậu châu Á tại Mỹ – Jennifer Phạm đã có dịp khoe vẻ quyến rũ và thùy mị của mình tại gian hàng sang trọng của Mercedes-Benz Việt Nam trong ngày đầu tiên diễn ra Triển lãm ôtô Việt Nam 2012. (Xem chi tiết)

Toyota FT86 khuấy động Triển lãm Ôtô Việt Nam bằng “mẫu ngoại”

Bên cạnh mẫu xe thể thao coupe nằm chính giữa gian hàng của Toyota luôn là những người mẫu nước ngoài với những vũ điệu quyến rũ. Kèm theo đó là hiệu ứng ánh sáng huyền ảo khiến FT 86 trở thành tâm điểm trong gian trưng bày của nhà sản xuất ôtô Nhật Bản. (Xem chi tiết)

Tăng Thanh Hà quyến rũ bên siêu xe Audi R8 Spyder

Nữ diên viên xinh đẹp xuất hiện bên siêu xe Audi R8 Spyder đã góp phần làm bủng nổ sân khấu gian hàng thương hiệu xe hơi đến từ nước Đức tại triển lãm ôtô Việt Nam 2012. (Xem chi tiết)

Chi tiết Toàn cảnh Triển lãm ôtô Việt Nam 2012

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm