09:22  | 

Toyota lạc quan về doanh số bán hàng tháng 10

Với khoảng thời gian gần một tuần còn lại của tháng 10, Toyota dự đoán hãng sẽ đạt mức tăng trưởng doanh số từ 18-20% so với cùng kỳ năm ngoái tại thị trường Mỹ.

Mặc dù, con số này còn khá khiêm tốn so với bước nhảy vọt tăng 42% trong tháng 9 vửa Toyota, nhưng nó vẫn là một tín hiệu tích cực đối với nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản bởi họ mới chỉ bắt đầu khôi phục đầu tư sau thảm hoạ động đất và sóng thần tấn công vào phía bắc Nhật Bản hồi tháng 3 năm ngoái, làm gián đoạn sản xuất toàn cầu.

Toyota Prius C 2013

“Chúng tôi sẽ đạt mức tăng trưởng vừa phải trong tháng 10”, ông Bill Fay, Phó chủ tịch Toyota Mỹ trả lời hãng tin Bloomberg. “Camry và Prius rất mạnh. Chúng tiếp tục gặt hái thành công tháng này”.

Toyota đã chứng kiến doanh số bùng nổ một phần bởi chích sách ưu tiên của hãng. Ông Jack Hollis, giám dốc marketing khu vực của Toyota, cho biết những thoả thuận như lãi suất vay 0% đang lôi kéo khách hàng đến với showroom nhiều hơn.

Trong khoảng thời gian còn lại của năm, Fay nói rằng Toyota sẽ tăng trưởng khoảng 30% so với một năm trước đó với lượng xe tiêu thụ tại Mỹ là 2,1 triệu chiếc.

Thu Hiền (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm