01:38  | 

5 tuổi, mặc bikini tạo dáng bên xe hơi

Hình ảnh các bé gái khoảng 5 tuổi mặc bikini đứng uốn éo tạo dáng tại một triển lãm ôtô ở Trung Quốc khiến nhiều người dân nước này phản đối mạnh mẽ.

Đây là Triển lãm xe hơi lớn được tổ chức tại TP Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc hôm 16-11.

Hàng loạt bức ảnh và cả video ghi lại cho thấy ba bé gái trong trang phục hở hang, đội tóc giả bắt chước nhiều tư thế “nóng bỏng” của các người mẫu đàn chị, vuốt ve những chiếc xe hơi… trước rất đông quan khách.

Ban tổ chức chương trình mong muốn màn trình diễn của các em sẽ tạo không khí mới mẻ, thu hút khách hàng khi họ đã quá chán ngán với hàng loạt người mẫu nữ quen thuộc. Nhưng thay vì thích thú, dư luận đã chỉ trích gay gắt cả nhà tổ chức lẫn bố mẹ các bé.

Hàng chục ngàn cư dân mạng bày tỏ sự tức giận và cho rằng những hành động này đã "hủy hoại cuộc sống của những đứa trẻ chỉ vì đồng tiền" và "nhà tổ chức chỉ thu hút dư luận bằng những chiêu trò phi đạo đức".

Một số tờ báo của Trung Quốc đã đăng tải các ý kiến của chuyên gia về vấn đề này. Trong đó nhiều chuyên gia cho rằng màn trình diễn này có thể ảnh hưởng tiêu cực tới trẻ em bằng cách dạy các em kiếm tiền trên thân xác của mình.

Thảo Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm