14:06  | 

Autocar Vietnam xuyên Việt cùng GLK 2013

Sáng nay (01/11/2012), chương trình trải nghiệm ôtô vòng quanh đất nước mang tên Autocar Vietnam Roadtrip 2012 chính thức khởi hành từ Vietnam Star, đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz (số 2 Ngô Quyền, Hà Nội).

Lấy cảm hứng từ các cuộc test xe đường dài từ hơn 100 năm qua trên khắp thế giới của Autocar, kết hợp thử nghiệm mẫu xe thể thao địa hình vừa ra mắt tại Việt Nam, Mercedes-Benz GLK mới, Autocar Vietnam đã thiết kế nên một hành trình dài 20 ngày, đi qua 5.000km đường hỗn hợp trên khắp lãnh thổ Việt Nam, chinh phục 4 điểm cực địa đầu của tổ quốc (tại Hà Giang, Điện Biên, Khánh Hòa, Cà Mau) với đội ngũ thực hiện chủ đạo là nhóm test xe của Tạp chí.

Các thành viên trong hành trình Dẫn động đam mê

Theo đúng chủ đề xuyên suốt chương trình “Drive the Passion – Dẫn động đam mê”, tất cả mọi hoạt động và trải nghiệm của Autocar Vietnam Roadtrip 2012 trên chiếc GLK mới cá tính mạnh sẽ được tường thuật trực tiếp từ hành trình một cách sống động và đầy màu sắc trên website autocarvietnam.vn, trang facebook.com/autocarvn, facebook.com/Mercedesbenz.vietnam và các diễn đàn dành cho giới mộ điệu xe hơi.

Không đơn thuần là một cuộc thử xe dài ngày, hành trình này của Autocar Vietnam còn nhằm mục đích cùng bạn đọc và những ai theo dõi khám phá những miền đất quê hương tươi đẹp, giàu truyền thống và bản sắc. Bên cạnh đó, Autocar Vietnam Roadtrip 2012 còn thể hiện tinh thần vì cộng đồng với các hoạt động từ thiện, đóng góp cho chương trình quốc gia về an toàn giao thông đường bộ, bảo vệ môi trường tự nhiên cũng như xây dựng hành tinh xanh.

Hành trình dự kiến của “Autocar Vietnam Roadtrip – Dẫn động đam mê"

Để đảm bảo chiếc GLK vận hành ưu việt và ổn định trong suốt hành trình, các kỹ thuật viên của đại lý Vietnam Star đã kiểm tra xe đầy đủ bao gồm canh chỉnh thước lái, vỏ xe, phanh và thay dầu chính hãng Mercedes-Benz Oil.

Hành trình dự kiến sẽ kết thúc tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 21/11/2012.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm