12:14  | 

BMW X6 mới về Việt Nam có giá trên 3 tỷ VNĐ

BMW Euro Auto, nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm BMW tại Việt Nam sẽ chính thức bán mẫu X6 mới từ ngày 03/11/2012 với mức giá 3,298 tỷ VNĐ (đã bao gồm VAT).   “BMW X6 vốn đã là một dòng xe đặc biệt và chưa có đối thủ trong phân khúc coupé địa hình hạng sang (Sport Activity Coupé). X6 được yêu thích bởi ngôn ngữ thiết kế sáng tạo & giàu biểu cảm, kết hợp nét khỏe khoắn và sang trọng của một chiếc coupé với vẻ quyền uy, vững chãi của dòng địa hình đa dụng. X6 là lời khẳng định cho sức sáng tạo không ngừng của BMW” – Ông Horst J. Herdtle, Tổng Giám Đốc BMW Euro Auto cho biết.   Ngoại thất   Đèn sương mù được đưa lên góc trên của hốc gió; do được thiết kế lắp đặt ở vị trí cao hơn và tản ra 2 bên, đèn sương mù giúp nhấn mạnh đến độ rộng của chiếc xe. Thanh lưới tản nhiệt thiết kế với hình dáng 3D, nhô ra hơn, gấp khúc ở nửa dưới, tạo nên cảm giác đầu xe được gìm xuống, nhấn mạnh cho độ rộng và tính bám đường của BMW X6.  

  BMW X6 được trang bị đèn pha Xenon bảo đảm tối ưu hóa tầm nhìn cho người lái. Đồng thời, thiết kế cụm đèn pha kép mang ngôn ngữ thiết kế mới, viền đèn LED được thiết kế cắt trên - dưới, mí trên của cả cụm đèn chiếu sáng còn được nhấn mạnh thêm bởi viền đèn LED ngang ấn tượng giúp tạo điểm nhấn, hệ thống đèn chiếu sáng với thiết kế cao cấp & độc đáo này sẽ xác lập tiêu chuẩn nhận diện cho thế hệ đèn chiếu sáng mới của các dòng xe BMW trong tương lai, đồng thời gây cho người hâm mộ ấn tượng mạnh mẽ, đặc biệt khi xuất hiện vào ban đêm.  

  Hệ thống đèn chiếu sáng phía sau cũng được sử dụng công nghệ LED. Hệ đèn pha sau bao gồm các dải đèn LED được xếp ngang, nằm song song hài hòa với 2 đường gân cứng cáp nổi rõ 2 bên thân xe, giúp khẳng định độ rộng bề thế của X6, tạo dấu ấn riêng cho thiết kế đèn hậu của dòng xe X6 khi xuất hiện vào ban đêm.   Với phiên bản mới , X6 thêm 3 lựa chọn màu sơn mới là nâu Marrakesh, bạc Orion, xanh Midnight, cùng với 8 lựa chọn màu sơn ánh kim. Trang bị ngoại thất tiêu chuẩn trên BMW X6 còn bao gồm mâm xe thiết kế nan kép cá tính với kích thước 19”.   Nội thất   BMW X6 mới được BMW Euro Auto giới thiệu tại Việt Nam là phiên bản cho khí hậu nhiệt đới, được thiết lập phù hợp với nhiên liệu có chỉ số ốc-tan thấp, hệ thống điều hòa phù hợp với khí hậu nhiệt đới, chức năng đọc đĩa dành cho khu vực Châu Á, lớp cách nhiệt bên trong,…  

  Trang bị nội thất tiêu chuẩn trên BMW X6 bao gồm 4 ghế da cao cấp Nevada, ghế trước tích hợp khả năng chỉnh điện với chế độ nhớ, hàng ghế sau cung cấp không gian thoải mái cho 02 (tiêu chuẩn) hoặc 03 người lớn (chọn thêm). Đối với phân khúc coupé địa hình, không gian cốp sau của BMW X6 rất rộng rãi với sức chứa 570 lít và lên đến 1,450 lít trong điều kiện gập băng ghế hành khách.   Khách hàng có thể lựa chọn lắp đặt những trang bị thú vị tùy theo nhu cầu như: Hệ thống camera hỗ trợ de lùi (chọn thêm), Hệ thống cửa hít tự động (chọn thêm), cửa sổ trời (chọn thêm), hoặc ngay cả chức năng Hiển thị trên kính chắn gió (Head up display).   Tính năng vận hành   Tại Việt Nam, BMW X6 mới với phiên bản xDrive35i được trang bị động cơ V8, 6 xy-lanh, công nghệ Twin Power Turbo. Khả năng vận hành của động cơ V8 được tối ưu hóa bởi Hệ thống Vô lăng hỗ trợ đánh lái (Active steering wheel) kết hợp nhịp nhàng cùng Hộp số tự động 8-cấp thể thao.  

  Hệ thống truyền động lực đẩy thông minh (Dynamic Performance Control) được trang bị tiêu chuẩn cho xe BMW X6 mới hỗ trợ thêm cho Hệ thống truyền động 4-bánh xDrive. Nhờ vậy giúp tăng cường mức độ chính xác cho việc điều phối lực truyền động với sự hỗ trợ của điện tử , như thế có thể tối ưu hóa sự ổn định khi điều khiển, độ bám đường và khả năng vận hành một cách năng động.   Khi xe chạy vào đường cua, hệ thống xDrive tăng cường lực đẩy cho các bánh sau nhằm để đáp ứng mức độ linh hoạt khi quanh cua. Nhờ sự linh hoạt và điều phối liên tục qua lại giữa 2 bánh sau, mà Hệ thống truyền động lực đẩy thông minh sẽ hỗ trợ sự ổn định bám đường ở mức tối đa để nhanh chóng giúp xe vượt qua những khúc quanh.   BMW X6 mới sẽ có mặt tại tất cả phòng trưng bày của BMW Euro Auto trên toàn quốc từ ngày 03.11.2012. Bên cạnh đó, trong khoảng thời gian tháng 11 & 12/2012, khách hàng mua xe sẽ được tặng "Bộ sản phẩm chăm sóc nội thất chính hãng BMW.  

Xem thêm ảnh BMW X6 mới

  Hoàng Tuấn (TTTĐ)  

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm