14:20  | 

Ford Transit Connect Wagon 2014: Xe chở khách lý tưởng

Sau thành công của chiếc xe van Transit Connect, Ford đã chính thức ra mắt chiếc xe 7 chỗ Transit Connect Wagon tại triển lãm ôtô Los Angeles.   >> Ford Transit Connect 2013: Tái khẳng định đẳng cấp thiết kế   Với ba khoang, Ford cho biết Transit Connect Wagon “lái như một chiếc xe hơi, linh hoạt và tiện ích, có thể chở tải trọng của một chiếc xe bán tải kích thước đầy đủ”. Ford cũng hy vọng Transit Connect Wagon sẽ là chiếc xe 7 chỗ nhận được tỷ lệ EPA là 7,9 lít/100 km hoặc thậm chí thấp hơn khi di chuyển trên đường cao tốc.  

  “Transit Connect Wagon mang đến cho những gia đình trẻ và mọi người sự thú vị khi lái xe và nó chính là chiếc xe hiệu quả mà mọi người đang tìm kiếm”, Marks Fields, chủ tịch Ford Hoa Kỳ cho biết. “Nó là một chiếc xe bảy chỗ mới hoàn toàn, nhỏ hơn nhưng lại có hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn những xe van lớn và tạo ra một phân khúc cho riêng mình. Khách hàng cũng sẽ yêu thích sự kết hợp độc đáo của phong cách, khả năng thích ứng và khả năng chi trả mà chiếc xe này mang lại”.  

  Ngoài mô hình 7 chỗ, Ford sẽ cung cấp một chiếc Transit Connect với chiều dài cơ sở ngắn hơn và chỉ có 5 chỗ. Các gói trang trí cho cả hai mô hình bao gồm XL, XLT và Titanium. Phản ánh tính linh hoạt và đa dạng của nó, Transit Connect Wagon sẽ được trang bị ghế ngồi với các bề mặt da, nhựa vinyl và vải.   Transit Connect Wagon sẽ được trang bị tiêu chuẩn với động cơ Ford 4 xy lanh 2.5l nhưng động cơ Ecoboost 1.6l hứa hẹn hiệu quả tốt hơn cũng có sẵn. Cả hai động cơ sẽ được kết hợp với một hộp số tự động 6 cấp.  

  Chiếc Transit Connect Wagon được trang bị hợp lý có thể mang tải trọng 550 kg. Chiếc xe này cũng có thể kéo theo 1000 kg, hơn 250 kg so với Toyota Highlander 4 xy lanh, theo thông tin từ Ford.   Transit Connect Wagon sẽ được bán tại thị trường Mỹ vào quý 4 năm 2013.  

Xem thêm ảnh Ford Transit Connect Wagon 2014

  Hà Linh (TTTĐ)  

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm