23:41  | 

Honda Civic 1.6 Diesel đắt hàng tại Anh

Chỉ vài ngày sau khi chính thức công bố việc sản xuất ở Swindon, Honda đã nhận được đơn hàng đầu tiên từ tập đoàn Co’dair, một cơ quan thiết kế và công chúng có trụ sở tại Essex.

Cụ thể, cơ quan này đã đặt 18 chiếc xe để thay thế cho toàn bộ đội hình ô tô của mình.

Động cơ diesel tăng áp 1.6l trên chiếc xe được thiết kế mới hoàn toàn dành cho thị trường châu Âu. Nó có thể sản sinh ra công suất 120 mã lực cùng mô men xoắn 300Nm tại số vòng quay 2000 vòng/phút, phát ra chỉ 94 gam CO2/km – một con số lý tưởng cho các phương tiện công.

Honda Civic diesel 1.6l dự kiến sẽ được bán ra thị trường vào đầu năm 2013

John Dedross, giám đốc điều hành của The Co’dair Group nhận xét: “Một phần của quá trình đưa ra quyết định là sự cần thiết để liên kết với một nhà cung cấp mà họ không những hiểu những chiếc xe của mình phù hợp với công việc của chúng tôi như thế nào mà còn hiểu làm thế nào chúng tôi lập kế hoạch cho tương lai”.

Ông nói thêm: “Chúng tôi đã luôn yêu cầu rất nhiều từ những chiếc xe của chúng tôi và nhà cung cấp. Honda có sức mạnh và chiều sâu để đáp ứng các yêu cầu của chún tôi. Bằng cách lựa chọn động cơ diesel 1.6l, chúng tôi đã giảm được chi phí nhiên liệu, ngân sách và dịch và bảo trì”.

Ngọc Điệp (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm