16:11  | 

Honda ra xe nhỏ tiết kiệm xăng tại Đông Nam Á

Honda Thái Lan vừa công bố mẫu xe nhỏ Brio Amaze hoàn toàn mới sử dụng động cơ 1,2 lít với mức tiêu hao trung bình 5 lít/100 km. Đây là lần đầu xe được giới thiệu tại khu vực Đông Nam Á.

Được cho là chiếc xe sinh thái (eco-car), Brio Amaze được Honda nhấn mạnh với nội thất rộng lãi, cảm giác lái phấn khích nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu và trang bị an toàn khá đầy đủ.

Honda Brio Amaze sẽ chính thức ra mắt ngày 31/12/2012

Thiết kế của Brio Amaze dược trên xe ý tưởng xe nhỏ thông minh Smart Micro Limousine và nguyên lý tối đa hóa không gian cho người sử dụng, giảm thiểu diện tích máy móc động cơ(Man Maximum – Machine Minimum).

Trái tim của Brio Amaze là động cơ SOHC i-VTEC, 16 van, 4 xi lanh, dung tích 1,2 lít, công suất cực đại 90 mã lực. Trong điều kiện thử nghiệm của Honda, xe có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 5 lít/100 km đường hỗn hợp.

Nội thất của Brio Amaze

Brio Amaze được trang bị một số hệ thống an toàn như hệ thống trợ lái điện tử EPS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, chống bó cứng phanh ABS, hai túi khí trước…Xe có 4 phiên bản gồm 2 bản số sàn và 2 bản số tự động, với 5 màu khác nhau, giá bán dao động từ 454.000-521.000 bath Thái, tương đương 308-354 triệu đồng. Khách mua xe lần đầu còn được hưởng trợ giá tương đương gần 50 triệu đồng…

 Theo Phương Vũ (VnMedia)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm