15:38  | 

Honda Việt Nam dành 108 tỷ đồng cho khuyến mại

Honda Việt Nam vừa chính thức khởi động chương trình khuyến mại đặc biệt mang tên “Xe về nhà, Quà nặng túi” dành cho khách hàng mua xe Wave 110 RSX và VISION. Tổng giá trị quà tặng của chương trình khuyến mại dự kiến lên đến 108 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Theo đó, từ ngày 15/11/2012 đến hết ngày 31/12/2012, khi mua 1 trong các kiểu xe Wave 110 RSX (phiên bản tiêu chuẩn hoặc phiên bản thể thao) hoặc VISION do Honda Việt Nam sản xuất, khách hàng sẽ được tặng ngay 01 phiếu quà tặng trị giá 888.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Honda VISION mới

Phiếu quà tặng sẽ được sử dụng cho việc mua xe do Honda Việt Nam sản xuất được bán tại các HEAD; Mua phụ tùng, phụ kiện, dầu nhớt, mũ bảo hiểm của Honda Việt Nam và Làm dịch vụ ngay tại HEAD nơi khách hàng đã mua xe và nhận được phiếu quà tặng. Phiếu quà tặng sẽ được sử dụng ngay trong lần mua xe trong đợt khuyến mại này, hoặc cho những lần sau, cho đến khi hết số tiền ghi trên phiếu quà tặng, hay hết thời hạn sử dụng ghi trên Phiếu Quà Tặng tùy theo điều kiện nào đến trước.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm