11:55  | 

Jaguar C-X3 - Câu trả lời đến từ Anh Quốc

Các đối thủ của Jaguar sẽ không nhất thiết phải vội vàng vì hiện tại Jaguar C-X3 vẫn chỉ gói gọn trong cụm từ “ý tưởng”.

Nỗ lực mới nhất của Jaguar nhằm mở rộng phạm vi của hãng với một mô hình giá cả phải chăng hơn – chiếc sedan X-Type 2001-2009 đã không thành công vì một số lý do. Nhưng sự thật là, nếu thương hiệu Anh quốc muốn cạnh tranh hay ít nhất, chỉ đơn giản là duy trì vị trí trên bản đồ công nghiệp xe hơi thế giới, nó cuối cùng sẽ phải cho bản thân một sự thử nghiệm khác, thứ mà bộ sậu lãnh đạo của hãng đã không phủ nhận.

Mô hình ý tưởng Jaguar C-X3

Cho dù Jaguar sẽ cố gắng xây dựng một chiếc sedan nhỏ gọn khác hay chọn một kiểu dáng hoàn toàn mới, thì hãng cũng nên hành động càng sớm càng tốt.

Sukhveer Sihra, một nhà thiết kế xe hơi từ London, vương quốc Anh đang đề nghị một mô hình phân khúc C với kiểu dáng thể thao có tên gọi C-X3 nhắm mục tiêu vào phân khúc xe sang trọng với sự tồn tại của Audi A3, BMW 1-Series và Mercedes-Benz A-Class.

“Dư án này là một nghiên cứu về khả năng phát triển ngôn ngữ thiết kế của Jaguar đối với một chiếc xe phân khúc C nhưng được gắn với các giá trị cốt lõi của thương hiệu sang trọng và hiệu suất thể thao với một cảm giác độc đáo”, Sihra cho biết.

Ngọc Điệp (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm