19:58  | 

Mercedes-Benz giao lô xe sang trị giá 21 tỉ đồng

Ngày 28/11/2012, Mercedes-Benz Việt Nam vừa giao lô xe 5 chiếc S-Class mới cho khách sạn Park Hyatt Saigon với tổng giá trị lên đến hơn 21 tỉ đồng.

Đây là lô xe sẽ được sử dụng để phục vụ các khách hàng VIP của khách sạn Park Hyatt Saigon. Trong những năm qua, Park Hyatt Saigon đã liên tục đặt xe Mercedes-Benz theo lô.

Đầu tiên, khách sạn mua năm chiếc S350 vào năm 2008, khởi đầu một xu hướng mới trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sau đó là đơn hàng gồm năm chiếc S300L vào năm 2010, và trong năm nay, lô xe gồm ba chiếc R-Class và một chiếc Sprinter đã được cung cấp cho Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa vào tháng tư, tiếp đến là năm chiếc S-Class được bàn giao trong tháng 11.

Mercedes-Benz bàn giao lô xe gồm 5 chiếc S-Class cho khách sạn Park Hyatt Saigon

Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam phát biểu tại lễ bàn giao xe: “Sự tinh tế đến từng chi tiết là giá trị chung của Park Hyatt và Mercedes-Benz, mối quan hệ hợp tác của chúng tôi, đồng nghĩa với sự sang trọng tuyệt đỉnh đã kéo dài trong suốt 5 năm qua, khởi nguồn từ việc bàn giao lô xe đầu tiên gồm năm chiếc S-Class vào năm 2008, một kỷ lục trong ngành dịch vụ khách sạn. Chúng tôi tự hào tiếp tục sự hợp tác này”.

S-Class biểu trưng cho sự  sang trọng và tiện nghi

Di chuyển bằng S-Class và lưu trú tại Park Hyatt Saigon đã trở thành biểu trưng cho sự  sang trọng và tiện nghi. Ông Michael Golden, Tổng Giám Đốc khách sạn Park Hyatt Saigon, chia sẻ: “Đối với các khách sạn cao cấp, phương tiện di chuyển rất quan trọng vì đây là ấn tượng đầu tiên của khách hàng đối với dịch vụ của khách sạn và trở thành yếu tố quyết định sự hài lòng của khách hàng trong suốt thời gian lưu trú ở khách sạn”.

“Mercedes-Benz đem đến dịch vụ trọn gói đáp ứng được các nhu cầu của chúng tôi về chi phí sở hữu hợp lý, sản phẩm chất lương vượt trội và dịch vụ hậu mãi tuyệt vời. Giá trị thương hiệu mà Mercedes-Benz đã xây dựng chính là điều mà Park Hyatt Saigon tự hào cùng hợp tác” – Ông Golden nói thêm.

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm