13:29  | 

Mercedes-Benz – Thương hiệu xe sang số 1 Việt Nam

Nhờ sự thành công của Triển lãm Ôtô Việt Nam cuối tháng 9 vừa qua, Mercedes-Benz đã đạt mức tăng trưởng 66% trong tháng 10, giúp thương hiệu ngôi sao ba bánh tiếp tục giữ vững ngôi vị số 1 trên thị trường xe cao cấp ở Việt Nam.

Doanh số xe khởi sắc, bộ phân kinh doanh dịch vụ và phụ tùng chính hãng Mercedes-Benz cũng tăng trường 17% trong năm nay. Việc nhà xưởng mới mở rộng, nâng cấp và bổ sung đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp đã mang đến sự hài lòng của khách hàng mỗi khi ghé thăm xưởng dịch vụ Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz E-class - dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam

Ông Michael Behrens, TGĐ Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Với doanh số kỷ lục trong tháng 10, chúng tôi khởi đầu quý IV thật sự thành công. Những mẫu xe mới như GLK mới hay C-class và E-class đang tạo thêm động lực đáng kể cho chúng tôi để thành công hơn trong những tháng cuối năm”.

S-class, chiếc saloon sang trọng cỡ lớn bán chạy nhất tại Việt Nam cũng hứa hẹn tiếp tục là trụ cột của hãng trong mảng kinh doanh xe nhập khẩu. Đặc biệt trong 2 tháng 11 và 12, Mercedes-Benz đang giới thiệu Chương trình ưu đãi “Khoang hạng nhất trên mặt đất” cho khách hàng mua xe S-class với phần thưởng lớn được lựa chọn là 2 vé hạng nhất khứ hồi của Lufthansa đi Đức hoặc chế độ bảo dưỡng bảo hành miễn phí 3 năm.

Trong khi đó, trên toàn cầu, Mercedes-Benz đã lập kỷ lục doanh số mới trong tháng 10 với 109.632 xe du lịch được bán ra trên toàn cầu, tăng 6% so với cùng kỳ năm trước. Doanh số bán hàng của hãng kể từ đầu năm đến nay cũng đã chạm mốc 1.074.558 xe.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm