10:08  | 

Prius thế hệ tiếp theo sẽ quyến rũ hơn?

Đôi khi vấn đề tiết kiệm nhiên liệu và được hưởng các ưu đãi thuế lại không đóng vai trò quan trọng bằng thiết kế khi bạn chọn một chiếc xe hơi.

Những mô hình hybrid và xe điện, ít nhất là  trong tương lai gần, vô cùng khó để có thể sở hữu một ngoại hình trong mơ.

Rõ ràng, Toyota đã cảm nhận rõ số phận tương tự về dòng xe hybrid Prius. Vì vậy, bất chấp việc chiếc xe này đang thiết lập doanh số kỷ lục, hãng sản xuất xe hơi Nhật Bản đang cân nhắc xem liệu có nên tiếp tục với kiểu dáng khí động học hình nêm, hay thử một dáng vẻ hoàn toàn mới cho các mô hình thế hệ tiếp theo.

Toyota đang xem xét thay đổi diện mạo Prius

“Có một làn sóng ngầm trong hầu hết tất cả mọi người rằng họ sẵn sàng cho một cái nhìn Prius mới”, phó chủ tịch kế hoạch chiến lược Toyota Mỹ Chris Hostetter chia sẻ với tạp chí tin tức Bloomberg.

Hostetter, người đang làm việc cùng đội ngũ thiết kế Prius thế hệ tiếp theo của công ty thừa nhận rằng “Có thể kiến trúc của chúng tôi có một chút tương tự với hai mô hình trước đó”.

Mặc dù ông đã chỉ ra rằng họ (đội ngũ thiết kế) vẫn chưa chọn lựa diện mạo cho gia đình Prius thế hệ tiếp theo – đã phát triển từ một mô hình duy nhất thành bốn mô hình. Ông nói rằng “một trong những hướng đi chúng tôi đang khám phá hiện nay là phát triển nó, và hướng khác là thực sự phát triển nó”.

Nói cách khác, mục tiêu của Toyota là cập nhật hình ảnh quen thuộc với một số chi tiết mới hoặc thông qua một hướng thiết kế mới.

Ngọc Điệp (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm