14:16  | 

Rừng siêu xe trong đám cưới của tay vợt cầu lông số 1 TG

Một đám cưới đình đám và thu hút sự chú ý với đoàn rước dâu bằng toàn siêu xe vừa được tổ chức. Chú rể là chính là tay vợt cầu lông số 1 thế giới người Malaysia - Lee Chong Wei.

Tay vợt cầu lông nam số 1 Thế giới Lee Chong Wei đã chính thức lên xe hoa với cô dâu Wong Mew Choo. Tại Malaysia, một đám cưới rất hoành tráng đã được tổ chức. Điều đặc biệt, tham dự đám cưới của siêu sao cầu lông này là một rừng siêu xe từ Maybach, Rolls-Royce, Lamborghini đến Bentley.

Chiếc xe mà chú rể Lee ngồi

Xe dâu là một chiếc Rolls-Royce hạng sang với sự hộ tống của đội môtô cảnh sát.

Lee Chong Wei (Lǐ Zōngwěi) chào đời tại thị trấn George – Penang ngày 21/10/1982 là 1 tay vợt chuyên nghiệp của Malaysia đoạt huy chương bạc Olympic 2008, là VĐV Malaysia đầu tiên lọt vào trận chung kết đơn nam và là VĐV Malaysia đoạt HCB kể từ Olympic 1996. Sau sự kiện này anh được thủ tướng Malaysia: Najib Tun Razak phong danh hiệu Datuk – (tương tự danh hiệu anh hùng lao động ở Việt Nam).

Ngày 21/08/2008, Lee được xếp hạng số 1 thế giới ở nội dung đơn nam. Anh là người thứ 3 của Malaysia đạt vị trí này sau Rashid Sidek và Roslin Hashim, và anh cũng là người Malaysia đầu tiên giữ được vị trí này hơn 2 tuần sau đó.

Tay vợt cầu lông số 1 thế giới - Lee Chong Wei

Trong sự nghiệp của mình, Lee đã giành được nhiều giải quốc tế, gồm 9 giải Super Series. Tuy nhiên, với đẳng cấp quốc tế cao như vậy (xếp hạng nhất từ năm 2006 đến 2008), Lee chỉ đạt cao nhất là huy chương đồng giải vô địch BWF (Badminton World Federation – Liên đoàn cầu lông thế giới) và chưa bao giờ giành phần thắng trong giải All England Open. Lee cũng chưa thể đưa đất nước Malaysia lên bục vinh quang ở giải Thomas Cup (giải vô địch đồng đội nam quốc tế).

Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm