16:35  | 

Tiết lộ giá “bèo”, Yamaha V-Ixion cạnh tranh CB150R

Không chịu kém cạnh trong phân khúc xe môtô thể thao 150cc tại thị trường Indonesia, Yamaha vừa tiết lộ giá của mẫu xe V-Ixion đang được trưng bày tại Triển lãm xe Jakarta 2012.

Nhà sản xuất Honda vừa giới thiệu mẫu xe môtô thể thao CB150R Streetfire tại Jakarta 2012 với mức giá được dự đoán khoảng 20 đến 22 triệu Rupiah (tương đương 43,3 triệu VND). Honda CB150R Streetfire chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với V-Ixion. Và do đó, Yamaha cũng đã tiết lộ một mức giá tương đương khi người tiêu dùng Indonesia chỉ phải chi 22,7 triệu Rupiah (47 triệu đồng) để sở hữu mẫu V-Ixion.

Quan sát tại Triển lãm môtô Jakarta 2012 đang diễn ra tại Indonesia, có thể thấy, so với phiên bản trước đó, Yamaha V-Ixion mới sở hữu kiểu dáng "cơ bắp" và đậm chất naked bike hơn. Thiết kế nam tính toát ra từ bình nhiên liệu mới, cụm đèn pha/hậu hiện đại hơn.

Thêm vào đó, hãng Yamaha còn bổ sung kính chắn gió nhỏ nhằm tăng thêm vẻ thể thao và cao cấp cho V-Ixion mới. Bên dưới là bộ mâm khác biệt.

Yamaha V-Ixion sử dụng động cơ SOHC, dung tích 150 cc, phun nhiên liệu trực tiếp. Tuy nhiên, theo hãng Yamaha, động cơ đã được hiệu chỉnh để tăng hiệu suất hoạt động.

Có mức giá gần ngang nhau, CB150R Streetfire và Yamaha V-Ixion đang làm nên một cuộc cạnh tranh gay cấn trong phân khúc xe môtô thể thao giá rẻ tại Indonesia.

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (6)


Có thể bạn quan tâm