23:43  | 

Toyota ủng hộ 1 triệu USD cho nạn nhân bão Sandy

Toyota vừa ủng hộ 1 triệu USD cho Hội chữ thập đỏ để cứu giúp các nạn nhân của cơn bão Sandy vừa qua. Được biết nhiều người trong số họ vẫn đang sống trong cảnh không có điện nhiều ngày sau khi cơn bão đi qua.

Ngoài ra công ty cũng sẽ phối hợp những chương trình phúc lợi của người lao động với Hội chữ thập đỏ và các tổ chức phi lợi nhuận khác nhằm cứu trợ kịp thời những người bị nạn.

Toyota chung tay hỗ trợ các nạn nhân của bão Sandy

Ngài Shigeki Terashi, CEO của Toyota Bắc Mỹ, có đôi lời chia sẻ: "Thay mặt cho Toyota, chúng tôi bày tỏ lời chia buồn chân thành đến những gia đình chịu thiệt hại từ cơn bão Sandy. Vì hãng có nhiều hoạt động kinh doanh và đại lý ở những khu vực bị ảnh hưởng, chúng tôi cảm thấy mình có trách nhiệm đặc biệt bằng việc giúp đỡ mọi người."

Nếu cơn bão ảnh hưởng đến khả năng chi trả của khách hàng với hợp đồng trả góp hoặc mua ôtô trực tiếp, Toyota và Lexus sẽ giúp đỡ họ bằng cách gia hạn thanh toán và dàn xếp việc chi trả qua điện thoại hoặc internet. Bất kỳ ai đang tìm mua một cỗ xe mới trong những khu vực chịu thiên tai cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ dưới hình thức cho phép trả chậm sau 90 ngày.

Ngọc Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm