22:48  | 

Trải nghiệm xe sang Audi tại Đài Loan

Trong hai ngày 16 và 17/11, Audi Việt Nam đã tổ chức chương trình trải nghiệm và nâng cao kỹ năng lái xe cho gần 150 khách hàng và phóng viên tại trường đua Cao Hùng, Đài Loan.

Chương trình được tổ chức rất chuyên nghiệp dưới sự hướng dẫn các các chuyên gia đào tạo kỹ năng lái xe nâng cao của Audi AG. Họ đều từng là những tay đua tham dự các giải đua danh tiếng trên thế giới như giải Dakar Rally.  

Chuyên gia đào tạo kỹ năng lái nâng cao của Audi AG

Ông Nguyễn Văn Dũng, giám đốc Audi chi nhánh Hà Nội chia sẻ: “Chương trình được tổ chức với mục đích nhằm tri ân khách hàng. Đặc biệt, khách hàng cũng có một chuyến đi thú vị với những trải nghiệm các công nghệ mới nhất trên các dòng xe của Audi và những kỹ năng lái xe nâng cao”.  

Chương trình huấn luyện được chia thành 2 phần bao gồm phần lý thuyết và thực hành. Buổi sáng, các chuyên gia Audi AG hướng dẫn chi tiết về vị trí ngồi để có tầm nhìn và tư thế lái tốt nhất. Họ cũng nhấn mạnh về cách cầm vô lăng thuận lợi để đánh lái theo các góc 90, 180, 360 độ một cách tự nhiên.  

Những bài tập bổ ích bao gồm kỹ năng đánh lái, slalom, kiểm tra hiệu quả hệ thống phanh ABS

Kỹ năng vào khúc cua và thoát khỏi khúc cua theo cách của một tay đua chuyên nghiệp thực hiện được các chuyên gia hướng dẫn và giải thích rất tỉ mỉ. Điều đó cũng là yếu tố tiên quyết đến thắng lợi của một tay đua. Với các bài tập được đưa ra, các chuyên gia cũng nhằm phô diễn những công nghệ đỉnh cao của hãng xe Đức.  

Dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia, bạn hoàn toàn có thể vượt qua những khúc cua thế này với tốc độ lên đến 70 -80 km/h với dòng xe Audi A và S

Trong phần thực hành, các đoàn được chia thành 5 nhóm học trình tự theo các kỹ năng đánh lái tiếng lùi 1 giờ hoặc lấy lại ¼ vòng lái khi vào các khúc cua. Điều đó giúp học viên có điều khiển xe vượt qua khúc cua tròn ở các tốc độ lên tới 70 -80 km/h. Nên nhớ rằng, các chuyên gia có thể đạt được tại tốc độ trên 100km/h ở các khúc cua này.  

Trong điều kiện trời đổ mưa lớn, đường trơn trượt nhưng dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các chuyên gia, chúng tôi đã có thể kiểm soát được xe tại các góc cua trong sự phấn khích và an toàn ở tốc độ cao. Đồng thời, các dòng xe như A5, A6, A7, A8 và S6, S7, S8 hay Q3, Q5, Q7 cũng đã trình diễn được những công nghệ đầu bảng và đặc tính an toàn cao cho người điều khiển cũng như hành khách ngồi bên trong.  

Các dòng xe Audi A và S series đều phô diễn công nghệ và khả năng vận hành tuyệt vời trong điều kiện bám cua khi đường trơn

Anh Vũ Tá Đạt, Giám đốc công ty Delys chuyên nhập khẩu và phân khối nhãn hiệu sữa nổi tiếng Monte, hiện đang sở hữu chiếc Audi A5 Sportback hào hứng cho biết: anh đã từng sống nhiều năm tại châu Âu, Mỹ và sử dụng nhiều dòng xe trên đường cao tốc. Nhưng đây là lần đầu tiên tham dự cuộc huấn luyện dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia và trải nghiệm tại đường đua với hầu hết các sản phẩm nổi tiếng của Audi.

Sau khoá học, anh hiểu thêm những công nghệ và đặc biệt nâng cao kỹ năng lái xe an toàn cũng như xử lý các tình huống bát ngờ. Anh tâm sự, lý do anh chọn A5 Sportback cho vợ là bởi cả hai vợ chồng đều mê cái nét thời trang, cá tính cùng không gian sang trọng, tiện nghi của sản phẩm này.  

Anh Vũ Tá Đạt và diễn viên Minh Thư cùng tham dự chương trình trải nghiệm xe Audi tại trường đua Cao Hùng, Đài Loan

Buổi tập luyện và trải nghiệm kết thúc còn đọng lại nét hân hoan và phấn khích cho các học viên khi nhận được những tấm bằng do chuyên gia huấn luyện cấp. Đồng thời không quên kèm theo lời chúc tới các thành viên hãy lái xe an toàn.  

Lê Hoàng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm