01:17  | 

Xem cảnh Ford Fusion bay như trong phim hành động

Ford luôn sáng tạo trong cách quảng cáo sản phẩm của mình, và video dưới đây được xây dựng bằng những hình ảnh hẳn là bạn rất hiếm khi nhìn thấy.

Nguyên tắc của quảng cáo xe hơi là các nhà làm phim phải chọn được những góc độ tốt nhất để thể hiện sản phẩm. Trong TVC giới thiệu Fusion 2013, Ford đã làm được điều đó.

Điểm độc đáo mà hãng xe nước Mỹ gửi tới khán giả chính là một chiếc xe được nhìn thấy từ mọi góc độ: hai bên thân, phía trước, phía sau, bên trên và toàn bộ phần khung gầm xe.

TVC quảng cáo Ford Fusion:

Để sản xuất TVC “Ford Fusion bay”, đạo diễn đã yêu cầu một chiếc xe bay thật thay vì làm đồ họa vi tính như nhiều video quảng cáo đã làm. Toàn bộ đoạn phim được ghép nối rất logic và không cần phải nhờ đến sự can thiệp của 3D.

Một cú bay thực sự đã được thực hiện với sự chuẩn bị kĩ càng từ ekip sản xuất. Từ cầu bay, khoảng cách bay đến điểm “hạ cánh” của chiếc xe. Các camera đã được đặt ở rất nhiều góc sau đó được xử lý làm chậm ở khâu hậu kỳ khiến người xem thực sự hứng thú khi được quan sát chiếc xe từ mọi góc độ.

Cảnh hậu trường:

Đó thực sự là một ý tưởng hay, và nhờ ý tưởng hay mà sản phẩm ghi dấu vào trong trí nhớ của người xem sâu đậm hơn.

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm