01:14  | 

10 mẫu xe đáng mong mỏi trong năm 2013

Khi triển lãm ôtô cuối cùng trong năm đã kết thúc, không có lý do nào để không hào hứng và phấn khởi về việc những chiếc xe đẹp đẽ trình diễn tại các sân khấu hoành tráng sắp sửa lăn bánh trên đường.

Chúng ta không thể nhìn thấy tương lai để dự đoán chiếc xe mới nào sẽ được công bố từ thời điểm này cho đến cuối mùa triển lãm vào tháng 3, nhưng một số nguồn tin có thể cung cấp cho chúng ta  một số hiểu biết khá vững chắc.

Dựa vào những đánh giá về những chiếc xe ôtô nhất định sẽ cập bến các đại lý vào năm tới, một bản danh sách 10 mô hình chúng ta thực sự mong muốn được chiêm ngưỡng rộng rãi vào năm tới đã được lập lên.

Có vô số các mô hình thú vị trên đường, nhiều trong số đó sẽ khiến chúng ta ngạc nhiên nhưng không ai nỡ chối từ sự hấp dẫn chết người từ những chiếc xe đó.

Và dưới đây chính là 10 chiếc xe bạn hy vọng sẽ ngồi sau tay lái trong 12 tháng tiếp theo:

Acura RLX 2014

Acura không thực sự nổi bật và dẫn đầu trong khoảnh khắc đầu tiên bạn nhìn thấy, nhưng ẩn sau vẻ ngoài không mấy hấp dẫn ấy là một dàn công nghệ cao dưới nắp ca-pô. Một cặp mô tơ điện sẽ chuyển sức mạnh đến các bánh sau trong khi các bánh trước được thúc đẩy bởi một động cơ xăng. Một phiên bản động cơ mạnh mẽ với thiết lập tương tự cũng  sẽ xuất hiện trên NSX tái thiết kế.

 

Cadillac ATS-V 2014

Những lời đồn đoán rằng động cơ lớn mạnh V8 nằm dưới nắp ca pô của chiếc xe nhỏ gọn truyền động sau ATS có thể biến chiếc xe này thành sedan nhỏ nhất được cung cấp lực bởi một động cơ 8 xylanh. Ít nhất là cho đến lúc chúng ta nhận ra rằng làm thế nào để các động cơ đốt trong hoạt động đúng như mong muốn và mơ ước, thì chắc chắn ATS vẫn là chiếc xe nhỏ được trang bị động cơ khủng nhất trong làng công nghiệp ô tô.

 

Chevrolet Corvette 2014

Corvette mới không xuất hiện thường xuyên, vì vậy chúng ta luôn luôn hào hứng bất cứ khi nào có một thứ gì đó xảy đến với chiếc xe mang đầy biểu tượng Mỹ. Nhưng liệu Chevrolet Corvette 2014 có thể thu hút giới trẻ, điều mà mô hình hiện tại đã gặp nhiều khó khăn trong việc thực hiện? Với nhiều chứng nhận hiệu suất hơn, đó có thể là chiếc chìa khóa cho khả năng tồn tại của thế hệ thứ 8 này.

Chevrolet Silverado 2014 (và GMC Sierra)

Dù có thể không mất nhiều thời gian để tìm ra đầy đủ thông tin chi tiết về dòng xe bán tải cỡ lớn mới của GM nhưng chắc chắn bạn sẽ không thể bị hấp dẫn hơn. GM đã từng ngừng phát triển dòng xe nửa tấn sau lần ra mắt đầu tiên vào 2007, vì vậy giới chuyên môn cũng như người mê xe đặt kì vọng rất cao rằng những mô hình năm 2014 sẽ cạnh tranh tốt hơn so với các đối thủ trong phân khúc.

Honda Civic 2013

Civic không phải là chiếc xe hấp dẫn nhất trong danh sách này nhưng chính Honda cũng đã thừa nhận rằng mô hình 2012 của hãng là một bước lùi và một kế hoạch làm mới triệt để là điều nên làm dành cho hãng xe ô tô được cho là bảo thủ nhất hành tinh. Chúng ta đã thấy mô hình mới có nội thất tốt hơn nhiều nhưng khả năng lái ra sao thì vẫn là một ẩn số. Và như tất cả mọi câu đố thú vị, chúng ta đều nóng lòng muốn tìm lời giải đáp.

Infiniti G 2014

Bạn có đang lái một chiếc G37 thời gian gần đây? Nó có mang lại một cảm giác lái xe thực sự tuyệt vời, đặc biệt là với thiết kế quay trở lại vào năm 2006. Ở đây, chúng ta chỉ hi vọng rằng thế hệ thứ ba của chiếc sedan Infiniti đủ thú vị để có thể thực hiện những màn quay lượn như những người tiền nhiệm của nó.

Jeep Grand Cherokee CRD 2014

Hãy vứt bỏ mọi giải thưởng trên Grand Cherokee chúng ta có thể nghĩ đến, vì vậy việc bổ sung một động cơ diesel 6 xy lanh tăng áp mới giúp chúng ta đủ minh mẫn để đánh giá công tâm và chuẩn xác. Theo tính toán dự kiến, chiếc xe có thể tới bất cứ đâu với 8l/100km đường cao tốc.

Lexus IS 2014

Lexus luôn luôn là một gương mặt không thể thiếu trong danh sách những chiếc xe được thèm muốn nhất. Sau một thập kỷ của những chiếc ô tô thiếu đi sự tinh tế, sedan GS mới nhất đã chứng minh rằng vẫn còn vô số cuốn hút và ham muốn sau chữ L sành điệu. IS thế hệ thứ ba cuối cùng đã có thể là một đối thủ thực sự của BMW 3-Series.

Lincoln MKZ 2014

Tương lai của Lincoln thực sự dựa trên chiếc xe này chứ không phải bất cứ mô hình sắp tới nào. Liệu chiếc xe này sẽ chứng minh được nó không chỉ đơn giản là một Ford Fusion được đổi tên như MKZ hiện tại? Chúng ta không choáng ngợp với diện mạo của MKZ nhưng chúng ta sẵn sàng khám phá nó với một tâm trí cởi mở. Cuối cùng, chúng ta không lo lắng mất đi một thương hiệu xe ô tô chìm sâu vào hào quang quá khứ và còn bởi Lincoln sở hữu một di sản thiết kế tuyệt vời đáng để hồi sinh.

Mercedes-Benz GL63 AMG 2014

Thành thực mà nói, không ai lại từ chối cơ hội sở hữu chiếc xe 7 chỗ 550 mã lực có thể tăng tốc 0-96km/h chỉ dưới 5 giây. Mọi sản phẩm đến từ hãng xe Đức đều vô cùng tuyệt vời và có lẽ GL63 cũng không phải một ngoại lệ.

Giải khuyến khích

Jeep Liberty 2014 gần như chắc chắn là một ứng cử viên có nhiều cải tiến nhất, ngay cả khi nó không phải là quá tốt. Đó cũng có thể Ferrari F70 2014 vì đơn giản Ferrari thực hiện hầu hết là những điều tuyệt vời. BMW M4, dù mất đi hai xy lanh nhưng nó thậm chí còn mang đến một cảm giác lái xe thú vị hơn nhiều.

Ngọc Điệp (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm