Các hãng xe “vợt” khách bằng đủ kiểu khuyến mại

Thời điểm này cách đây một vài năm, người tiêu dùng muốn mua xe phải chạy đôn chạy đáo, đặt trước hàng tháng trời, thậm chí phải chi thêm tiền để có thể sở hữu được mẫu xe ưng ý.

Tuy nhiên, năm nay, thị trường ôtô trầm lắng với mức sụt giảm nghiêm trọng và các hãng xe phải chủ động tìm khách hàng. Một trong những biện pháp hữu hiệu nhất mà các hãng xe áp dụng chính là khuyến mại giảm giá.

Những khuyến mại hấp dẫn

Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu Chương trình ưu đãi đặc biệt “Khoang hạng nhất trên mặt đất” cho khách hàng mua xe S-Class với phần thưởng lớn được lựa chọn là 2 vé hạng nhất khứ hồi của Lufthansa đi Đức với thời gian kéo dài đến hết tháng 12.

Mua xe S-Class hưởng ưu đãi ngồi trên khoang hạng nhất tới quê hương của ngành công nghiệp ôtô

Ngoài việc mua xe S-Class hưởng ưu đãi ngồi trên khoang hạng nhất tới quê hương của ngành công nghiệp ôtô, khách hàng còn được lựa chọn chế độ bảo dưỡng, bảo hành miễn phí 3 năm.

Liên doanh Nhật Bản Toyota công bố chương trình khuyến mãi dành cho xe Yaris E với tổng giá trị qui đổi thành tiền lên tới 40 triệu đồng/xe.

Chương trình này được thực hiện tại mạng lưới tất cả các Đại lý của TMV trên toàn quốc, áp dụng với tất cả các khách hàng mua xe Yaris E, trong khoảng thời gian đến hết ngày 31/3/2013.

Toyota Việt Nam muốn đẩy mạnh doanh số mẫu xe Yaris

Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng gói ưu đãi với tổng giá trị lên tới trên 40 triệu đồng/xe bao gồm: Một năm bảo hiểm toàn diện của Liberty, bao gồm: bảo hiểm vật chất xe, bảo hiểm tai nạn đối với người ngồi trên xe và bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc; Bộ phụ kiện “Camera lùi và màn hình LCD tích hợp trên gương chiếu hậu bên trong”; Một phiếu mua hàng Phụ kiện chính hiệu của Toyota; Lãi suất vay ưu đãi từ 6%/năm trong 6 tháng vay đầu tiên đối với các khoản vay từ công ty Tài chính Toyota Việt Nam.

Honda nỗ lực hút khách bằng cách tặng sổ tiết kiệm trị giá lên đến 65 triệu đồng. Khách hàng khi mua mẫu xe Honda CR-V tại các đại lý ôtô Honda sẽ được nhận quà tặng là sổ tiết kiệm do ngân hàng HD Bank phát hành.

Mua xe Honda, nhận sổ tiết kiệm

Bên cạnh đó, Honda còn tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng thông qua chương trình lái thử xe với phần thưởng là 3 chiếc xe máy Honda SH 125i chia theo 3 đợt.

Renault lựa chọn cách tiếp cận người mua thông qua việc tặng 2 vé đi Paris nếu khách hàng đặt mua xe Koleos hay Latitude. Còn Subaru tung chương trình “hạ giá” toàn diện gần hết các mẫu xe với mức giảm giá cao nhất tới 207 triệu đồng.

Kỳ vọng từ các hãng xe

Với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, các hãng xe hy vọng sẽ “vợt” được một lượng khách hàng nhất định trong khoảng thời gian ngắn ngủi còn lại của năm bởi đây cũng là thời điểm mà người tiêu dùng có thói quen mua sắm.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)