18:35  | 

Đấu giá chiếc Ford F-150 của cựu tổng thống George W.Bush

Chiếc Ford F-150 King Ranch 4x4 SuperCrew 2009 của cựu Tổng thống Mỹ George W.Bush sẽ được đem đấu giá tại in Scottsdale, bang Arizona vào tháng tới.

Một thời gian ngắn sau khi rời Nhà Trắng, cựu Tổng thống Bush mua chiếc bán tải cỡ lớn này tại Tucson, Arizona. Thông tin về số km xe đã chạy không được đề cập nhưng nhiều khả năng con số trên bảng đồng hồ sẽ thấp bởi vì hầu như nó không được sử dụng.

Chiếc Ford F-150 của cựu Tổng thống Mỹ được đấu giá làm từ thiện

Ford F-150 của cựu Tổng thống Mỹ sử dụng động cơ V8 5.4 lít, công suất 310 mã lực, hai màu trắng – kem, bánh xe chrome đường kính lớn, nội thất bọc da màu nâu. Xe được trang bị đầy đủ những bộ phụ kiện đi kèm mà nhà sản xuất đưa ra cùng thời.

Điểm đặc biệt trong khoang cabin là chữ ký của cựu Tổng thống Bush trên bảng điều khiển. Ngoài ra, chủ sở hữu mới của chiếc xe này sẽ nhận được một đoạn video cựu Tổng thống Bush lái xe quanh trang trại của ông.

Buổi đấu giá chiếc xe Ford F-150 của cựu Tổng thống Mỹ sẽ diễn ra tại Scottsdale, bang Arizona vào ngày 19-1-2013. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán chiếc xe sẽ được gửi tới quỹ Fisher House để hỗ trợ những lính Mỹ bị thương trong chiến tranh.

Tùng Hoa (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm