06:42  | 

Hyundai Equus hạng sang 2013 ra mắt

Sau khi giới thiệu phiên bản Grandeur cải tiến (còn gọi Azera tại Mỹ), Hyundai tiếp tục trình làng bản cải tiến của mẫu sedan đầu bảng Equus ở quê nhà.

Đối với model 2013, Hyundai đã thực hiện một số điều chỉnh ở ngoại thất, tập trung chủ yếu vào cản trước và sau, thiết kế bộ la-zăng hợp kim mới với hai kích thước khác nhau, gương điều chỉnh cùng những thay đổi cho diện mạo của cụm đèn hậu LED.

Hyundai Equus 2013

Không gian nội thất mang nhiều điểm đáng chú ý hơn khi hãng xe Hàn thiết kế lại bảng điều khiển trung tâm với chất liệu gỗ. Ngoài ra, các nút điều khiển mới cho hệ thống âm thanh được gắn trên vô-lăng, điều chỉnh đền, hệ thống phanh bên trái của bảng điều khiển và cần số tự động mang phong cách BMW.

Ngoài ra, Hyundai còn trang bị cho Equus 2013 những tính năng an toàn và tiện nghi tiên tiến như hiển thị Head-Up, hệ thống phát hiện điểm mù (BSD) và cụm điều khiển TFT-LCD mới.

Mặc dù Hyundai không đề cập tới model Bắc Mỹ, nhưng hãng cho biết Equus được kỳ vọng sẽ nâng tầm hình ảnh của họ trên toàn cầu.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm