01:26  | 

Jennifer Phạm không biết đi xe máy

Hoa hậu châu Á tại Mỹ – Jennifer Phạm là một trong những đại sứ của thương hiệu Mercedes-Benz. Sở hữu mẫu xe sang, tiền tỷ nên không có gì quá ngạc nhiên khi vợ cũ của Quang Dũng không biết đi một chiếc xe máy côn tay.

Đây là câu chuyện của hơn 1 năm trước, khi Jennifer Phạm vào vai một cô gái thông minh, năng động, có cá tính rất mạnh mẽ, đôi khi giống “đàn ông” trong phim “Xin thề anh nói thật”.

Jennifer Phạm vào vai một cô gái thông minh, năng động

Trái với vẻ đẹp thùy mị ngoài đời. Trái với việc thường xuyên ngồi trên xế hộp. Nhân vật Bảo Lâm trong “Xin thề anh nói thật” do Jennifer Phạm thủ vai là một người phụ nữ mạnh mẽ và đầy cá tính. Chi tiết Bảo Lâm sở hữu một chiếc xe Vespa PX cũng phần nào nói lên điều đó.

Jennifer đã phải khá vất vả để học đi xe Vespa

“Trước đó Jennifer không biết lái xe máy, nhưng khi đóng phim mình cũng phải học cách lái xe máy đó và giờ mình đi rất tốt” – cô dâu sắp lên xe hoa lần 2 tâm sự chuyện hậu trường.

Cũng theo Jennifer, nhân vật nữ chính trong phim “Xin thề anh nói thật” có 2 thói quen. Một là phi tiêu. Hai là đi xe Vespa côn tay. Đây chính là 2 lí do khiến cô nàng khá vất vả khi nhập vai. Jennifer Phạm đã phải rất nỗ lực dưới sự chỉ dẫn của đạo diễn để có thể đi “ngon lành” chiếc xe côn tay, số tay Vespa PX.

Jennifer Phạm lắng nghe đạo diễn Phi Tiến Sơn chỉ dẫn trong một cảnh quay

Dẫu sao đây cũng là một trải nghiệm rất thú vị với cá nhân cô hoa hậu châu Á tại Mỹ vì Vespa PX không hề dễ đi đối với nhiều người, nhất là phụ nữ.

Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm