10:50  | 

Nhiều mô tô “khủng” dự sinh nhật SaigonHog

Diễn ra trong 2 ngày cuối tuần 8&9.12, chương trình sinh nhật lần thứ 4 của Hội Harley-Davidson Sài Gòn (Saigon HOG) với sự xuất hiện của hàng trăm chiến binh “khủng” đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người dân Tp.HCM cùng nhiều hoạt động xã hội...

Được thành lập 12/12/2008 với tên chính thức Saigon Harley Owner Group, đến nay SaigonHog đã tròn 4 tuổi đời hoạt động. Ngoài việc thể hiện niềm đam mê rong ruổi trên những cung đường, Hội còn luôn gắn mình với các hoạt động mang tính xã hội cao như: khám bệnh từ thiện, trao học bổng cho trẻ em nghèo, hiến máu nhân đạo, thăm bệnh nhân phong cùi,.... Với khẩu hiệu “Born to ride”, SaigonHOG luôn thể hiện được niềm đam mê cháy bỏng của mình như thể họ sinh ra để “chiến” trên từng cung đường.

Đến hẹn lại lên, cứ luân phiên một năm tổ chức sinh nhật Hội Saigon HOG ở Tp.HCM và một năm ở ngoại thành. Nếu như sinh nhật lần 1 được tổ chức tại Long Hải với hơn 30 thành viên, lần 2 tổ chức tại Hard Rock Cafe, Tp.HCM với gần 40 thành viên, sinh nhật lần 3 tổ chức tại Mũi Né – Phan Thiết với 57 thành viên thì sinh nhật lần thứ 4 này quay lại Quận này tổ chức tại khu dân cư Trường Thạnh, Quận 9, Tp.HCM trong hay ngày 8&9.12.

Năm nay, khách mời của chương trình đến từ các Hội Harley Davidson Phnom Penh - Cam puchia, CLB Mô tô Tp.HCM cùng các CLB mô tô các Quận/huyện trong Tp.HCM, Hội sidecar, các CLB Mô tô các tỉnh/thành bạn trong cả nước, sự xuất hiện của đoàn binh mô tô hùng hậu đã tạo nên một ý nghĩa thật đặc biệt cho chương trình đã trở thành một sân chơi - nơi niềm đam mê Harley Davidson được trỗi dậy trong mỗi thành viên.

Ngoài những chiến binh Harley thuộc các dòng như: Sporster, Softail, CVO, Touring, V-Rod của “chủ nhà” thì chương trình còn có sự “náo loạn” của những chiếc sidecar đến từ các vị khách. Một loạt những thương hiệu nổi tiếng của Harley đã được trình làng tại buổi lễ như: Gã cơ bắp Fat Boy, Street Bob, Road King, 883 Roadster, Iron 883, Night Road đem đến một không khí vô cùng sôi động.

Trong khuôn khổ chương trình, Hội đã kết hợp với Báo Giáo dục đến trao 40 xuất học bổng trị giá 40 triệu đồng tiền mặt cho học sinh nghèo vượt khó tại trường tiểu Lê Văn Việt Trường Tiểu học Lê Văn Việt, Quận 9, Tp.HCM. Đây là dịp để anh em trong gia đình SaigonHog gặp gỡ, giao lưu và thắt chặt hơn nữa tình đồng đội hữu nghị. Nhưng trên hết là thể hiện niềm đam mê cháy bỏng với các cung đường trên phương châm “sống để rong ruổi, rong ruổi để sống”.

Harley Davidson Owner Group (HOG) là tập hợp Hội nhóm những thành viên đam mê và sở hữu xe mô tô Harley Davidson, mê đường mê xe, mất ăn mất ngủ với âm thanh động cơ đặc trưng của hãng xe Mỹ. Tại Việt Nam hiện có hai Hội: Saigon HOG với 60 thành viên đã hoạt động được 4 năm và Hanoi HOG đang chuẩn bị cho sinh nhật lần thứ 2 tại Hà Nội.

Huỳnh Thiện (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm