23:03  | 

Subaru Forester 2014 sắp "đe dọa" Honda CR-V tại Việt Nam!

Sáng nay, Motor Image - nhà phân phối độc quyền của hãng xe Subaru trong khu vực Châu Á, vừa chính thức ra mắt Forester thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới tại Đài Loan. Theo dự kiến, Forester 2.0XT sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào khoảng tháng 06/2013 và trở thành đối thủ đáng gờm của Honda CR-V.

>> Cận cảnh Subaru Forester 2014

Với thiết kế mới, Forester sẽ có một khoang hành lý rộng rãi và tiện nghi hơn. Ngoài ra, Forester còn đem đến một tầm nhìn rộng hơn cho tất cả các vị trí ngồi và không gian thoải mái cho người điều khiển. Người lái cũng sẽ cảm nhận được sự tiện nghi hơn trên đường đi với khoang hành lý mở rộng và nút bấm điều khiển cửa sau tự động.

Forester thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới

Forester 2.0XT thế hệ thứ tư được trang bị động cơ nằm ngang đối xứng được ứng dụng công nghệ DIT và hệ thống truyền động bốn bánh toàn phần đối xứng (SAWD) của Subaru. Hệ thống điều khiển X-MODE mới hỗ trợ cho công nghệ AWD và tạo nên sự tiện dụng cho người lái khi di chuyển trên đoạn đường xấu, trơn trượt hoặc đường đèo dốc.

Xe có 4 chế độ lái khác nhau như Thông minh - “Intelligent”, Thể Thao- “Sports” and Thể thao manual - “S# (Sports sharp)”.

Nội thất có thiết kế đơn giản

Trên thế giới, dòng xe Forester được coi là mẫu xe thành công nhất của Subaru, mang lại cho thương hiệu này nhiều danh tiếng. Nguyên nhân là nó tập hợp tất cả những thế mạnh của Subaru. Thiết kế đơn giản đúng chất Nhật, cộng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD nổi tiếng và động cơ khỏe, Forester dễ dàng chinh phục khách hàng và giới truyền thông.

Tại thị trường Việt Nam, dòng xe này chủ yếu được bán trong thị trường phía Nam với doanh số cũng khá khiêm tốn. Còn ở phía Bắc, hiếm khi gặp được mẫu xe này lăn bánh trên đường. Giá bán quá cao ( Forester 2.0 có giá 1.362.900.000 đồng và Forester 2.5 là 1.635.900.000 đồng) so với giá trị mang lại cho khách hàng có lẽ vẫn là rào cản lớn nhất đối với Subaru tại thị trường này.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm