08:54  | 

Yamaha Nouvo GP mới có giá 37,2 triệu

Yamaha Việt Nam vừa công bố phiên bản Nouvo GP được lấy cảm hứng thiết kế từ dòng xe Exciter GP vốn đã vang danh trong nhiều năm qua.

Mẫu xe mới nổi bật trong hai màu xanh-trắng và tem xe thiết kế theo phong cách thể thao, trẻ trung. Yamaha kỳ vọng vào sự thay đổi này sẽ tạo ra một trào lưu mới cho dòng xe ga cho giới trẻ.

Nouvo GP được lấy cảm hứng từ mẫu Exciter GP trứ danh

Phiên bản thể thao GP vẫn giữ nguyên các chức năng, tiện nghi, động cơ và hệ thống truyền lực của Nouvo thế hệ 5 như: đồng hồ công tơ mét thiết kế tích hợp giữa hiển thị digital và analog được chiếu sáng bằng đèn LED màu đỏ, đèn chiếu gần sử dụng choá cầu (projector)...

Động cơ xe có dung tích 125cc, làm mát bằng dung dịch, có công suất cực đại 10,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 10,5 mã lực, hệ thống phân khối khí kiểu phun xăng điện tử.

Mẫu xe mới này là phiên bản thể thao của Nouvo thế hệ 5 ra mắt cách đây không lâu

Theo phản hồi của người dùng, do dung tích động cơ nhỏ hơn Nouvo thế hệ 4 (dung tích động cơ 135cc) và ứng dụng hệ thống phun xăng điện tử nên xe khả năng đề pa và tăng tốc không “bốc” bằng thế hệ cũ. Bù lại, khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe có cải thiện hơn. Mặt khác, việc ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử cũng giúp Yamaha Nouvo có sức cạnh tranh với mẫu xe ga “bom tấn” - Air Blade của Honda Việt Nam.

Yamaha Nouvo GP có giá bán 37.200.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT).

 Anh Quân (TTTĐ)

Ảnh: Yamaha Việt Nam

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm