16:38  | 

5 phụ kiện độc cho xe sang

Các hãng xe hơi danh tiếng như Rolls-Royce, Ferrari hay Bentley rất tôn trọng sở thích cũng như ý kiến riêng của “thượng đế”. Cũng vì thế mà những thương hiệu này nghĩ ra những phụ kiện xe hơi rất riêng, đôi khi chẳng liên quan gì đến xe.

Hộp giữ ẩm xì gà

Khách hàng sử dụng những chiếc xe Rolls-Royce đều là những người sang trọng. Các quý ông thường có sở thích hút xì gà đúng theo kiểu đại gia. Chỉ cần bỏ thêm 3.900 USD, chủ của những chiếc Rolls-Royce Phantom nghiện xì gà sẽ được sở hữu một chiếc hộp giữ ẩm xì gà thượng hạng, thế chỗ cho hộp đựng găng tay trên những chiếc xe thông thường.

Ván lướt sóng

Khách hàng mua siêu xe Ferrari luôn được trao cơ hội lựa chọn những phụ kiện chẳng hề liên quan gì đến xe hơi. Họ có thể chọn thêm bàn cờ vua bằng sợi carbon (2.100 USD), nút bịt tai Ferrari (33 USD), laptop (1.400), nước hoa (69 USD) và quần sóoc đi biển (99 USD).

Tuy nhiên, ván lướt sóng mới là phụ kiện chủ đạo khi chỉ có 499 chiếc được sản xuất với giá tiền gần 1.800 USD cho mỗi chiếc.

Ô che mưa

Ô hay dù không phải thứ mới mẻ. Nhưng có một vật đặc biệt đi kèm chiếc xe cũng là điều khá thú vị. Rolls-Royce trang bị cho Phantom một chiếc ô nằm gọn ở cửa xe và nó miễn phí.

Aston Martin cũng tặng kèm Rapide bản tiêu chuẩn một chiếc ô. Còn nếu khách hàng mua mẫu mini hoàn toàn mới Cygnet và muốn có ô, có thể họ sẽ phải trả thêm tiền.

Logo gắn thêm

Có thể nhiều người thờ ơ với tùy chọn này, nhưng các nhiếp ảnh gia chuyên chụp xe hơi thường mất hàng giờ để đảm bảo chữ "B" ở tất cả các bánh xe đều đứng thẳng.

Bentley miêu tả đây là một "phụ kiện mang tính biểu tượng". Tùy chọn gồm 4 miếng có giá 841 USD luôn đứng thẳng, ngay cả khi xe chạy.

Súng phun lửa

Phần lớn khách hàng đều quan tâm tới các cảm biến lùi phía sau xe. Nhưng một công ty có tên AutoLoc lại mời họ trả tiền cho một thứ thật sự bất thường.

Súng phun lửa của AutoLoc làm phụt ngọn lửa dài tới 6 m từ ống xả nếu lái xe ấn vào một chiếc nút bấm. Giá tiền của phụ kiện này từ 126 USD kèm lời cảnh báo: "Chỉ dành khi off-road".

 Thảo Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm