06:55  | 

Bentley tăng sức hấp dẫn cho Mulsanne

Thương hiệu xe hơi siêu sang Anh quốc vừa công bố kế hoạch giới thiệu phiên bản Mulsanne cải tiến tại triển lãm ôtô Geneva diễn ra vào tháng 3 tới.   Điểm nhấn trong gói nâng cấp cho Mulsanne chính là không gian nội thất với nhiều tiện nghi mới, từ chỗ tựa đầu đến chỗ để chân. Ngoài ra, còn phải kể đến rèm che tạo sự riêng tư đặc biệt cho khoang hành khách. Cửa sổ điều khiển điện với chỉ bằng một nút bấm và tính năng chống bắt cóc.  

  Về tính năng giải trí, với gói tuỳ chọn Entertainment Specification, Bentley Mulsanne được tích hợp các công nghệ mới nhất như bàn gấp cho một chiếc iPad và bàn phím không dây, có thể phát Wi-fi. Hành khách sẽ hài lòng với màn hình LCD 8 inch, đầu DVD, ổ cứng 20 GB và hệ thống âm thanh Naim.  

  Một số đặc điểm đáng chú ý khác gồm 3 màu sơn tùy chọn mới (xám, xanh ngọc bích và tím nhạt), hộc đựng đồ cho điện thoại thông minh hoặc các thiết bị điện tử cá nhân cùng bộ vali riêng với 2 vali lớn, 2 vali nhỏ và 2 túi đựng đồ có thể gập gọn.   Về tính năng vận hành, Mulsanne phiên bản cải tiến vẫn sử dụng động cơ 6.75 lít V8 công suất 505 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.020 Nm.  

  Chia sẻ về những nâng cấp dành cho Mulsanne, ông Kevin Rose, thành viên ban điều hành Bentley nói: “Tính năng mới của Mulsanne hoà trộn cùng thiết kế quyến rũ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đỉnh cao”.   Bentley Mulsanne bản cải tiến sẽ chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm ôtô Geneva diễn ra vào tháng 3 tới.  

XEM THÊM ẢNH BENTLEY MULSANNE 2014

  Hà Linh (TTTĐ)  

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm