00:36  | 

Đầu năm, các hãng ôtô rầm rộ khuyến mại

Mặc dù mới vào đầu năm mới, nhưng các hãng ôtô đã liên tục đưa ra các chương trình khuyến mại rầm rộ nhằm thu hút khách hàng. Điều này cũng dễ hiểu bởi dịp Tết Nguyên Đán đang đến gần, đây là cơ hội để các hãng tiếp cận người tiêu dùng và tăng doanh số bán xe.

Mở đầu là Auto Motors Vietnam, nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu Renault tại Việt Nam đưa ra chương trình khuyến mại hấp dẫn có tên “Lì xì đón lộc cùng Renault Koleos, tặng 100.000.000 VND”.

Renault Koleos

Cụ thể, trong khoảng thời gian từ 01/01 đến hết ngày 08/02/2013, khách hàng khi mua xe Renault Koleos sẽ nhận được phong bao lì xì Tết trị giá 100.000.000 VND. Chương trình này chỉ áp dụng cho 10 xe Koleos do khách đặt mua trước ngày 8/2/2013 tại 2 showroom Renault (68 Lê Văn Lương, Hà Nội và số 2 Nguyễn Khắc Viện, quận 7, TP HCM).

Liên doanh Nhật Bản Honda đưa ra chương trình “Mua Civic hái lộc đầu xuân”. Theo đó, khi khách hàng mua xe Civic từ ngày 07/01 đến 28/02/2013 sẽ nhận được thẻ ATM trị giá 30 triệu đồng do Ngân hàng Vietcombank phát hành tại các Đại lý Ôtô Honda. Chương trình không áp dụng cho khách hàng mua xe dùng làm taxi và các khách hàng đang hưởng các chính sách hỗ trợ hiện hành khác của Honda Việt Nam.

Khách hàng mua xe Honda Civic sẽ được tặng thẻ ATM trị giá 30 triệu đồng

Trong khi đó, thương hiệu xe sang đến từ nước Đức đưa ra chương trình khuyến mại kéo dài đến ngày 31/01/2013.  Khách hàng sẽ được hỗ trợ 2.013 lít xăng (áp dụng cho dòng X series, GT, cab) và hỗ trợ lãi suất đặc biệt cho 02 năm đầu tiên từ HSBC (áp dụng cho tất cả các xe).

Đồng thời, BMW Euro Auto cũng cung cấp các dịch vụ hậu mãi chất lượng và chuyên nghiệp, nổi bật là “Dịch vụ trọn gói chính hãng BMW” và “Dịch vụ đồng sơn chính hãng”. Qua đó, BMW Euro Auto hướng đến việc mang đến những lợi ích lâu dài cho khách hàng trong suốt quá trình sở hữu và trải nghiệm dòng xe BMW yêu thích.

Cuối cùng là GM Việt Nam với chương trình hỗ trợ đặc biệt dành cho Chevrolet Captiva. Theo đó, ngoài mức khuyến mại giảm giá hơn 105 triệu đồng đươc công bố trước ngày 17/12/2012, với chương trình ‘‘Mua ngay Captiva, cả nhà vui năm mới’’, khách hàng mua xe Chevrolet Captiva LT và Chevrolet Captiva LTZ còn được gửi tặng thêm chuyến du lịch nước ngoài cho 2 người trị giá 60 triệu đồng Việt Nam.

Ngoài ra, khi mua Captiva, khách hàng cũng sẽ được áp dụng chương trình “Chevrolet Chăm sóc đặc biệt”: Trong vòng hai năm kể từ ngày mua (tính theo ngày trên hóa đơn bán lẻ) hoặc trong vòng 50.000 km đầu tiên (tùy điều kiện nào đến trước), chủ xe sẽ được thay thế phụ tùng miễn phí cùng công bảo trì và sửa chữa theo lịch bảo trì định kỳ tại các trung tâm dịch vụ được GM Việt Nam ủy quyền.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm