18:37  | 

Fiat giới thiệu 2 mẫu concept mới

Fiat sẽ giới thiệu hai mẫu concept dựa trên Fiat 500 vào tuần tới trại triển lãm ô tô Bắc Mỹ Detroit. Những mô hình mới này này nhằm mang đến cho 500 một diện mạo phong cách mới.

Fiat 500 Abarth “Tenebra”

Tìm kiếm để xây dựng các nhân tố mới dựa trên sự thành công của 500 Abarth, Fiat sẽ công bố sản phẩm concept Abarth “Tenebra” tại triển lãm Detroit.

Được thiết kế dành cho những người khao khát sự độc đáo và phong cách, Tenebra trông rất thể thao với ngoại thất màu xám Matte Grigio, tương phản với những điểm nhấn màu đen bóng trên khung đèn, các đường vân thân xe và nắp gương. Chiếc xe triển lãm cũng được trang bị lô-gô Abarth “Bọ cạp” bằng kích thước trần xe màu đen bóng và bánh xe 16 inch.

Mẫu concept Fiat 500 Abarth Tenebra

Màu đen và xám là chủ đề chính của nội thất – nơi sở hữu chiếc ghế phía trước được thiết kể đặc biệt theo kiểu Abarth . Ngoài ra, các điểm nhấn cách điệu còn bao gồm vô lăng đáy phẳng, cụm bảng điều khiển bọc da đen và trang trí sợi các bon. Tenebra cũng được  trang bị hệ thống âm thanh Beats.

Fiat 500 “Cattiva”

Dựa trên mẫu 500 Turbo, thiết kế ý tưởng Cattiva nổi bật khỏi đám đông với ngoại thất màu đồng đậm. Giống như Tenebra, Cattiva sử dụng rất nhiều điểm nhấn màu đen bóng để mang đến cho 500 cái nhìn khác biệt với hai màu tương phản.

Bên trong, Fiat 500 Cattiva trang bị ghế da den cũng như một bảng điều khiển màu đen mờ. Đường khâu màu bạc tương phản khiến nội thất phong cách hơn.

Tại triển lãm Detroit sắp khai màn vào tuần tới, Fiat sẽ chính thức công bố một trong hai mẫu concept trên được đưa vào sản xuất.

Ngọc Điệp (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm