23:39  | 

Ford Việt Nam khai trương đại lý uỷ quyền thứ 15

Ngày 26/01/2013 vừa qua, Ford Việt Nam hôm nay chính thức khai trương đại lý Thanh Xuân Ford – đại lý ủy quyền thứ 15 của hãng, nâng tổng số đại lý và trung tâm dịch vụ của hãng trên toàn quốc lên con số 26.

Sự kiện Ford Thanh Xuân từ chi nhánh 3S của Thăng Long Ford trở thành đại lý ủy quyền chính thức của hãng một lần nữa khẳng định cam kết của Ford trong việc mở rộng mạng lưới và nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm mang đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm thú vị và sự hài lòng cao nhất.

Đại lý Thanh Xuân được đầu tư hơn 52 tỷ đồng với diện tích sử dụng 6000m2 và được xây dựng theo tiêu chuẩn mới nhất của Ford Việt Nam. Trong đó bao gồm diện tích 2000m2 khu vực ngoài trời, khu vực trưng bày rộng 800m2, một nhà xưởng 2 tầng với 18 khoang sửa chữa chung, 4 buồng sơn và trên 30 khoang sửa chữa đồng sơn. Luôn tập trung do đó Thanh Xuân Ford được đầu tư trang thiết bị và công nghệ tiên tiến như hệ thống máy đo đặt bánh xe, thiết bị thử phanh và độ chụm bánh xe, thiết bị ra vào lốp và cân bằng động lốp, dàn kéo nắn khung hiện đại. Đặc biệt, đại lý Thanh Xuân có dây chuyền sơn nhanh 4h đã được chứng chỉ QualityCare đồng sơn của Ford Việt Nam.

Với mong muốn mang đến một dịch vụ toàn diện nhất cho khách hàng và đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu khắt khe nhất về dịch vụ cũng như bán hàng không chỉ cho khu vực Hà Nội mà còn ở các tỉnh thành lân cận, Thanh Xuân Ford có dịch vụ hỗ trợ khách hàng làm thủ tục bảo hiểm trên toàn quốc, dịch vụ cứu hộ 24/24 và cung cấp phụ tùng chính hãng. Ngoài ra, Thanh Xuân Ford có đội ngũ nhân viên đông đảo 120 người, trong đó bộ máy quản lý và kỹ thuật viên được đào tạo cơ bản và chuyên nghiệp bởi các chuyên gia của Ford Việt Nam và khu vực.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm