10:14  | 

Hyundai xây dựng trung tâm thử nghiệm mới tại châu Âu

Hyundai đã tiết lộ kế hoạch về một trung tâm thử nghiệm đặt tại đường đua nổi tiếng Nürburgring, Đức. Động thái này đại diện cho sự cam kết mạnh mẽ của Hyundai về uy tín như một nhà sản xuất ô tô hàng đầu châu Âu.

Với kinh phí đầu tư khoảng 7.3 triệu USA và toạ lạc trên diện tích 3050 m2, địa điểm này sẽ là nơi thử nghiệm khả năng khí động học, độ tin cậy cũng như độ bền của các mô hình Hyundai trong tương lai. Tiến trình kiểm tra diễn ra tại cơ sở mới sẽ do các kỹ sư tại trung tâm Nghiên cứu và phát triển của công ty ở Rüsselsheim đảm nhiệm.

Trong năm 2012, gần 95% trong tổng số 444 nghìn chiếc bán ra tại châu Âu được thiết kế, xây dựng và thử nghiệm tại Rüsselsheim, trong đó bao gồm cả những mô hình bán chạy nhất như i30, ix35 và i40.

Đường thử nổi tiếng Nürburgring

Allan Rushforth, phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Hyundai Motor châu Âu nhận xét:

“Trung tâm thử nghiệm mới của Hyundai tại Nürburgring bày tỏ ý định tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm khách hàng trên các mô hình của chúng tôi, chẳng hạn như khả năng lái và xử lý – yếu tố quan trọng đối với các lái xe châu Âu. Với mức đầu tư đáng kể, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần đáng kể để nâng cao nhận thức về thương hiệu cũng như năng lực cạnh tranh cơ bản của Hyundai ở châu Âu”.

Theo thông tin từ hãng xe Hàn Quốc, phản hồi từ các cuộc thử nghiệm được tiến hành tại cơ sở mới ở Nürburgring sẽ được sử dụng bởi các kỹ sư tại trung tâm Nghiên cứ phát triển Rüsselsheim cho việc phát triển các mô hình sắp tới.

Ngọc Điệp (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm