16:15  | 

Luxgen mở showroom tiêu chuẩn quốc tế tại Hà Nội

Sáng nay (15/01), Luxgen Motors Việt Nam chính thức khai trương phòng trưng bày thứ hai tại Hà Nội.

Đây là Phòng trưng bày có quy mô lớn, gắn liền với Xưởng sửa chữa – Bảo trì được trang bị đầy đủ và hiện đại đầu tiên của Luxgen tại thị trường miền Bắc.

Luxgen đang đầu tư mạnh vào Việt Nam, trong đó chú trọng đặc biệt tới thị trường Hà Nội

Tọa lạc tại km 12, quốc lộ 32, xã Phú Diễn, huyện Từ Liêm, Hà Nội trên diện tích xây dựng 4000m2, Phòng trưng bày có đầy đủ các dịch vụ cần thiết đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phòng trưng bày sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, có phòng chiếu 3D để giới thiệu sản phẩm, khu vực Sửa chữa – Bảo trì được đầu tư đầy đủ các thiết bị hiện đại để phục vụ công tác bảo dưỡng, bảo trì và sửa chữa không những các dòng xe của hãng mà còn mở rộng phục vụ các loại xe không mang thương hiệu Luxgen có nhu cầu.

Lễ khai trương phòng trưng bày Luxgen này đánh dấu một bước tiến mới quan trọng trong dự án mở rộng chuỗi hệ thống phòng trưng bày của Luxgen Motors Việt Nam.

Ông HENRY HSIEH, Tổng giám đốc Luxgen Motors Việt Nam

Sau 2 năm hoạt động, Luxgen Motors Việt nam - nhà phân phối chính hãng của Luxgen Đài loan, với một phòng trưng bày nhỏ tại Hà Nội đã liên tục phát triển và chính thức mở phòng trưng bày đầu tiên có tầm cỡ lớn, đánh dấu sự hiện diện đầy đủ và chuyên nghiệp của Luxgen tại thị trường Hà nội, vốn được đánh giá là thị trường xe có tiềm năng lớn nhưng mức độ cạnh tranh cũng rất cao.

Ông HENRY HSIEH trao chìa khóa tượng trưng cho khách hàng đầu tiên mua xe Luxgen tại phòng trưng bày mới

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Luxgen Motors Việt Nam đã có 4 phòng trưng bày trên cả nước ở các khu vực Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Các mẫu xe do Luxgen Motors Việt Nam phân phối gồm: Luxgen 7 MPV, Luxgen 7 SUV, Luxgen 7 CEO, Luxgen 7 SUV SPORT, Luxgen 5 Sedan.

LUXGEN là thương hiệu xe cao cấp được sáng lập năm 2008 bởi tập đoàn Yulon của Đài Loan. LUXGEN là sự kết hợp của 2 yếu tố: LUXURY (Sang trọng) và GENIUS (Thông minh).

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm