14:08  | 

Motorrock giảm giá môtô tới 10 triệu đồng

Motorrock Co., LTD – chuỗi cửa hàng chuyên doanh xe phân khối lớn tại Việt Nam vừa tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt mang tên Vững một niềm tin. Theo đó, khách hàng đến mua môtô được ưu đãi giảm giá từ 1 đến 10 triệu đồng/xe tùy theo chủng loại.

Bên cạnh đó, tất cả các khách hàng đang sử dụng các dòng xe do Motorrock phân phối sẽ được kiểm tra xe tổng quát và thay nhớt miễn phí trong suốt 1 tháng diễn ra chương trình.

Motorrock ưu đãi giảm giá đến 50% khi khách hàng thay thế các linh phụ kiện

Không chỉ đem đến cho khách hàng những dịch vụ bảo trì – bảo hành chu đáo, Motorrock còn ưu đãi giảm giá đến 50% khi khách hàng thay thế các linh phụ kiện.

Theo ông Võ Thành Đoạt – chủ tịch hội đồng thành viên Motorrock Co., LTD, chương trình Vững một niềm tin như một lời tri ân mà chuỗi cửa hàng chuyên doanh xe phân khối lớn Motorrock muốn gửi đến các khách hàng của mình.

“Vững một niềm tin là hoạt động mở đầu cho một chuỗi hoạt động chăm sóc khách hàng toàn diện, nhằm xây dựng một hình ảnh mới mà Motorrock đang hướng đến để tăng mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của mình” – ông Đoạt nói thêm.

Benelli BJ600GS là mẫu xe nằm trong diện ưu đãi giá của Motorrock

Được biết, Motorrock là chuỗi hệ thống cửa hàng chuyên doanh môtô phân khối lớn đầu tiên ở Việt Nam. Sự ra đời hệ thống bán lẻ mô tô quốc tế này là một trong bước tiến mới của Motorrock Co., LTD để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam ngày một tốt hơn. Dự kiến, từ nay đến cuối năm 2013, Motorrock sẽ mở rộng quy mô với một loạt showroom được xây dựng tại các tỉnh, thành lớn phía bắc.

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (6)


Có thể bạn quan tâm