14:24  | 

Porsche sắp xây dựng trung tâm đào tạo mới

Porsche đang lên kế hoạch đầu tư vào việc đào tạo tập trung cho định hướng phát triển tương lai cũng như các công nghệ mới nhất.

Để hiện thực hóa điều này, một trung tâm đào tạo tầm cỡ sẽ được xây dựng tại Zuffenhausen với quy mô mở rộng để đón chào hơn 500 nhân viên mới trong tương lai. Porsche đã quy hoạch được một diện tích hơn 9,000 m2 cho dự án này. Cơ sở mới sẽ được xây dựng ngay kế bên nhà máy sản xuất của Porsche.

Trung tâm mới sẽ được cung cấp những trang thiết bị đào tạo hiện đại cũng như các khóa học chất lượng cao được hỗ trợ bởi Đại Học Baden-Württemberg.

Ngoài các buổi đào tạo riêng tập trung vào những xu hướng công nghệ mới nhất, trung tâm cũng mang đến không gian cho việc đào tạo và làm việc. Trung tâm sẽ phối hợp tổ chức các buổi đào tạo đặc biệt dành cho các chuyên gia cao cấp.

Dự tính, công trình sẽ bắt đầu được xây dựng vào năm 2013/2014 và hoàn thành vào nửa cuối năm 2015.

Trung tâm đào tạo mới sẽ thay thế cơ sở cũ gần đó trong bối cảnh nơi đây không còn có thể mở rộng thêm được nữa. Trong chiến lược phát triển dài hạn của Porsche tới năm 2018, công ty mong muốn mỗi năm sẽ có từ 300 đến 450 người trẻ tuổi được học việc tại đây.

Không chỉ mang ý nghĩa chiến lược, trung tâm đào tạo này cũng được thiết kế rất đẹp mắt, góp phần tôn lên sự năng động và hiện đại của thành phố Zuffenhausen.

Dự án này là một phần trong chương trình tái cơ cấu khu vực nhà máy sản xuất của Porsche, nơi vẫn gặp nhiều khó khăn trong việc đổi mới do các khó khăn bên ngoài tác động suốt nhiều thế kỷ qua. Lần này, Porsche sẽ tập trung cải thiện cả về trình độ kỹ thuật lẫn cơ sở hạ tầng phục vụ cho việc sản xuất xe.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm